น่ารักเต็มพิกัด น้องดาร์ญ่า ลูกสาว เกี่ยวก้อย-ขวัญกวินท์ มีความจ้ำม่ำแก้มอมชมพู

หลังจากที่ให้กำเนิดทายาทคนแรกไปเมื่อวันที่  1 ธันวาคมที่ผ่านมา  ทางด้านนักแสดงสาวชื่อดัง  เกี่ยวก้อย ขวัญกวินท์   เธอก็ได้มีการออกมาเคลื่อนไหว 

Advertisements

เผยโมเม้นน่ารัก พร้อมหน้าพร้อมตา  โดยระบุข้อความว่า Welcome My Baby “ DARYA “ สวัสดีค่า หนูชื่อน้อง ดาร์ญ่า ดาริกา เกิดลาภผล เกิดวันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม 2022 ลูกสาวของหม่ามี๊เกี่ยวก้อย กับป่ะป๊าโย หนูซ่อนรูปด้วยนะคะ ออกมาด้วยน้ำหนักตัว 3,600 กรัม  หนูร้องเสียงดังฟังชัด ตอนนี้กำลังฝึกเข้าเต้าหม่ามี๊แล้วค่ะ

Advertisements

 และในวันนี้ คุณแม่ป้ายแดง ก็ได้มีการออกมาอัพเดทภาพครอบครัว พร้อมกับพายลโฉมความน่ารักน่าชังของลูกสาวคนแรก น้องดาร์ญ่า  โดยระบุข้อความว่า “ ดาร์ญ่า Darya “ แปลว่า การครอบครองสิ่งที่ดีงาม// ความแข็งแกร่ง มั่งคั่ง คุณพ่อคุณแม่ชอบชื่อนี้เพราะอยากให้หนูเป็นเด็กผู้หญิงที่อ่อนโยน แต่ยังคงแข็งแกร่ง และถือครองแต่สิ่งที่ดีค่ะ

ชื่อจริง “ดาริกา (Darika)” D มาจากชื่อคุณพ่อ ดนุ Danu

K มาจากชื่อคุณแม่ ขวัญกวินท์ Kwankawin ชื่อหนูเลยมีทั้งคุณพ่อคุณแม่ประคองทั้งหน้าและหลังเลยค่ะ ส่วนความหมาย “ดาริกา” แปลว่าดวงดาว ให้คล้องกับชื่อคุณย่า (ทัดดาว) ค่ะ ตอนนี้หนูกำลังปรับตัว ยังนอนกลางวันนานมากๆค่ะ ขอบคุณพี่ๆที่เอ็นดูหนูนะคะ

 และอีก 1 ข้อความโดยเธอได้เขียนเอาไว้ว่า First Family Portrait. . . พ่อแม่มือใหม่และลูกสาวของเค้าพวกเราขอบคุณทุกข้อความยินดีและคำอวยพรนะคะ#ชีวิตแม่ได้เริ่มต้นแล้ว ตอนนี้ยังเจ็บ แ ผ ล ผ่ า>< แต่ต้องฝึกเดินไปเดินมาทั้งวัน พี่พยาบาลให้หนูเข้าเ ต้ า ทุก3ชม  น้ำ น มแม่เริ่มมาแล้ว วันนี้หนูจะได้กิน น ม แม่แล้วนะลูก 

แหล่งที่มา kiewkoi

Advertisements