ฮอตเกินต้าน เบลล่า-ราณี เป็นปลื้มงานรุม พรีเซ็นเตอร์จับจองไม่มีว่าง

เป็นนางเอกเบอร์ต้นๆที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก สำหรับ เบลล่า ราณี แคมเปน ที่เคยฝากผลงานละครสร้างชื่อไว้หลายเรื่อง ซึ่งเธอก็แสดงออกมาได้ดีสมบทบาท จนโด่งดังเป็นที่รู้จัก มีฐานแฟนคลับแน่น 

Advertisements

และในปีนี้แม้ว่าเธอจะกลับมาใช้ชีวิตเป็นสาวโสดอีกครั้ง ก็ดูเหมือนว่า ดีกรีความฮอตจะพุ่งแรงไม่น้อย เรียกได้ว่าโสดแต่ไม่เหงานะบอกเลย เพราะมีงานรุม พรีเซนเตอร์เข้าแน่นทั้งไทยและต่างประเทศ จนเจ้าตัวปลื้มไม่ไหว 

Advertisements

และล่าสุดหลังจากที่สาวเบลล่า ได้เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ Lazada 9.9 ลดอลัง ปังทุกแบรนด์ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์  โดยเธอได้ออกมาเปิดใจชีวิตล่าสุดของเธอในตอนนี้ 

ตอนนี้ร่างกายพรีเซ็นเตอร์จับจองตั้งแต่หัวจรดเท้าแล้ว? “ขอบคุณมากๆ ค่ะ เดี๋ยวก็จะได้เห็นหน้ากันบ่อยหน่อยนะคะ ยังมีส่วนที่ว่างอยู่นะคะ ถามผู้จัดการได้ (กลายเป็นคนบ้างาน?) ไม่บ้าค่ะ กำลังดี เราก็ทุ่มเทให้กับงาน ทำได้ทุกอย่างค่ะ ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้ใจ แฟนคลับด้วยนะคะ”

มีงานต่างประเทศด้วย? “ก็ออก AEC นิดหน่อย ก็จะมีพรีเซ็นเตอร์ของกัมพูชา และ สปป.ลาว เร็วๆนี้ใกล้จะได้ชมกันแล้ว เดี๋ยวน่าจะได้ไปเปิดตัวด้วย รอติดตามด้วยนะคะ สำหรับประเทศเพื่อนบ้านก็มีติดต่อมาเรื่อยๆ ถ้าไม่ชนกับผลิตภัณฑ์ตัวไหนก็ยังรับได้ จริงๆ ก็มีปฏิเสธไปบ้างเหมือนกัน คือรับไม่ได้เพราะสินค้ามันชน

แหล่งที่มา teenee

Advertisements