ดีต่อใจ “ดีเจเพชรจ้า-นิวเคลียร์” พาลูกชาย “น้องไทก้า” มาเที่ยวอีกแล้ว เล่นกันสนุกเชียว

แม้ว่าจะไม่ได้เป็นสามีภรรยากันแล้ว แต่ก็ยังช่วยกันดูแลลูกชายอยู่ตลอด สำหรับ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร และอดีตภรรยา นิวเคลียร์ หรรษา

Advertisements

ที่ล่าสุดก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งโมเม้นที่ดีต่อใจของแฟนคลับทั้งคู่มากๆ เมื่อได้มาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันอีกครั้ง ช่วยกันเลี้ยงน้องไทก้าลูกชายสุดที่รัก

Advertisements

โดยทางด้านดีเจเพชรจ้า ก็ได้มีการออกมาเผยโมเมนต์สุดอบอุ่นพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูก ซึ่งทั้งสองคนได้พาน้องไทก้า ไปเที่ยวเล่นด้วยกัน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโมเม้นที่น่ารักไม่น้อยเลย

ซึ่งดีเจเพชรจ้าก็ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “ปะป๊า มะม้า พามาเล่น ที่ @lilliput_thailand สะอาด อาหารอร่อย สนุกดีครับ”


งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับ เข้ามาดูโมเม้นนี้กันเป็นจำนวนมาก เนื้อความน่ารักและอบอุ่น ก็เลยทำให้หลายคน นั่งลุ้นเชียร์ให้ทั้งคู่กลับมารักกันเหมือนเดิม

อาทิ ดูอบอุ่นมากเลยค่ะ น้องไทก้าก็น่ารัก ยังเชียร์พ่อเพชรแม่นิวอยู่นะคะ,อยากให้กลับมาเป็นครอบครัวอบอุ่นเหมือนเดิมนะคะ,ชอบดูคลิปที่พร้อมหน้าครอบครัวมากค่ะ,ชอบความอบอุ่น​ พ่อแม่ลูก​,น่ารัก อบอุ่น ดีต่อใจ มีรอยยิ้ม ของ FC ที่ติดตามครอบครัวนี้ค่ะ

รักกกกก,ชอบๆๆ ให้เป็นครอบครัวกันแบบนี้จัง มันดีมากๆๆๆ,น้องสนุกหรือพ่อสนุกกว่าคะ,รักรักรัก ชอบแบบนี้ อบอุ่นดีจังเลยคะ,แอบหวังอยากให้กลับมาอยู่ด้วยกันจังเลย,ดีต่อใจ น่าไปมากคะ เดี๋ยวตามรอย,ครอบครัวอบอุ่น พ่อแม่ลูก

รับชมคลิปคลิกได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก IG djpetjah

Advertisements