น่ารัก “กุ๊บกิ๊บ” ปลื้มใจ “น้องเป่าเปา” โตเป็นพี่ใหญ่ ใส่ชุดเด็กนักเรียน Year1 แล้ว

ก็ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวใหญ่ที่อบอุ่นกันมากๆ สำหรับครอบครัวของ นักแสดงสาวมากฝีมือ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และสามีพระเอกหนุ่ม บี้ ธรรศภาคย์ ชี

Advertisements

ที่ปัจจุบันทั้งคู่ได้สร้างครอบครัวที่อบอุ่นจะมีทายาทด้วยกลับถึง 2 คน ซึ่งลูกสาวคนโตชื่อว่าน้องเป่าเปา ส่วนลูกสาวคนเล็กชื่อว่าน้องเป่าเป้ย์

Advertisements

ที่ต้องบอกเลยว่าเด็กทั้งสองกำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูใครเห็นต่างก็ต้องตกหลุมรัก


แม้ว่า ครอบครัวจะไม่ได้อยู่พร้อมหน้า เนื่องจาก หนุ่มบี้ ต้องเดินทางไปถ่ายซีรี่ส์ที่ประเทศจีน เป็นเวลานาน แต่สาวกุ๊บกิ๊บก็ยังคงส่งความคิดถึงไปถึงสามีอยู่บ่อยๆ เห็นได้จากโมเม้นในไอจีส่วนตัว


และล่าสุดก็ทำเอากุ๊บกิ๊บใจหายไม่น้อยออกมาเผยภาพความน่ารักสดใสของลูกสาวคนโตน้องเป่าเปาๆขณะไปโรงเรียนวันแรกหลังหยุดมานาน ซึ่งในภาพนั้นก็ต้องบอกเลยว่าน้องเปาเปาดูโตเป็นสาวขึ้นเยอะ

โดยคุณแม่คนสวยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า *First day of School 🤍 วันนี้เป่าเปาเจ้าก้อนของม่ามี๊ในวันนั้น เป็นพี่ year 1 ไปโรงเรียนวันแรก ใส่ชุดเด็กโตแล้วด้วยเดินเข้าไปห้องเรียนเองด้วย หลังจากที่พี่เปาไม่ได้ไปโรงเรียนมาเกือบ1 ปี

แม่น้ำตาจะไหล ลูกดูโตขึ้นแล้ว ห่วงด้วย แล้วก็ใจหายด้วย อยากให้ป๊าอยู่ตรงนี้ด้วยจัง 😭 #มีความสุขกับการเติบโตนะลูกนะ#แม่เป็นกำลังใจให้

@biexu1991 พี่เปาคิดถึงป่าป๊านะคะ 🤍 #ดีใจกว่าสิ่งอื่นใดลูกยอมให้ถ่ายรูปและลงรูป

ข้อมูล gggubgib36

Advertisements