ฮอตไม่ไหว “แต้ว ณฐพร” ปังเกินต้าน ช่อง 3 ดันเป็นนักร้อง ออกซิงเกิลแรกแล้ว

หลายๆท่านก็คงจะรู้จักเธอคนนี้กันเป็นอย่างดี สำหรับ ดาราสาวชื่อดัง แต้วณฐพรเตมีรักษ์ ที่ถือได้ว่าเป็นนางเอกสาวที่มีผลงานละครและภาพยนตร์ในวงการบันเทิงมาไม่น้อย จนมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก


ซึ่งล่าสุด แต้ว ณฐพร ก็ได้มีการเปลี่ยนลุคสลัดคราบของการเป็นนักแสดงมารับบทบาทน้องใหม่ในวงการเพลง โดยช่อง 3 ได้มีการเปิดตัว แต้ว ณฐพร ในฐานะ นักร้องคนใหม่ ในนาม “TAEW” กับเพลงซิงเกิล “BABYBOO”

Advertisements

ซึ่งถือเป็นซิงเกิลแรกในชีวิตในฐานะศิลปินนักร้องเดี่ยวอย่างเต็มตัว


เบื้องหลังของการทำงานเพลงนี้ก็ได้มีการท่าทางโปรดิวเซอร์มากฝีมือที่มีชื่อเสียงในวงการเพลงมาร่วมทำโปรเจคนี้ พร้อมปรับเปลี่ยนลุคใหม่จากนางเอกให้กลายมาเป็นศิลปินนักร้องอย่างที่ตั้งใจไว้

Advertisements

การันตีคุณภาพของเพลงและดนตรีที่จะฟังติดหูและร้องตามได้ เรียกได้ว่าคุณจะพบกับ “TAEW” ในแบบฉบับที่ไม่ใช่นางเอกสายการแสดงอย่างแน่นอน


ซึ่งผลงานเพลงนี้ แต้วณฐพร ก็มีความตั้งใจและทุ่มเทเป็นอย่างมาก ตามวันและเวลาดังนี้ ในวันที่ 17 มกราคม 2565 เปิดตัวโปรดิวเซอร์ พร้อมภาพบรรยากาศของเพลงซิงเกิลแรก, วันที่ 18 มกราคม 2565 เปิดตัววีดีโอทีเซอร์แรก,

ส่วนวันที่ 19 มกราคม 2565 พบกับภาพนิ่งสวย ๆ สุดปัง, และในวันที่วันที่ 21 มกราคม 2565 เริ่มรับชมรับฟังผลงานเพลงและมิวสิควีดีโอเต็มรูปแบบในเวลา 10:00 น. ทางโซเชียลมีเดียทุก

สตรีมมิ่งแพลตฟอร์มรวมถึง YouTube Ch3Thailand Music และ CH3Plus พร้อมกันทั่วประเทศ


และเมื่อเจ้าแม่มาทั้งที #หลบหน่อยเจ้าแม่มา #TAEW ก็ต้องขอฝากน้องใหม่ไว้ในวงการเพลงด้วยอีกหนึ่งคน กับผลงานเพลง BABYBOO ห้ามพลาดเพราะงานนี้เจ้าแม่ขอจัดเต็มเพื่อแฟนเพลงทุกคน

ข้อมูล sanook

Advertisements