ต้าวอ้วงของแม่ น้องน้ำทะเล ลูกชาย น้ำชา-ชีรณัฐ แก้มกลม จ้ำม่ำน่ากอด

กลายเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์แบบไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับครอบครัวของ ดาราสาวชื่อดัง น้ำชา ชีรณัฐ เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา ได้ให้กำเนิดทายาทตัวน้อยอย่างปลอดภัยทั้งแม่ทั้งลูก พร้อมตั้งชื่อน่ารักให้กับทายาทคนแรก ชื่อว่าน้องน้ำทะเล

โดยคุณแม่ป้ายแดงได้ออกมาเผยภาพครอบครัวพร้อมหน้า หลังได้เจอหน้าทายาทตัวน้อย โดยได้เขียนระบายความในใจของการที่ได้เป็นคุณแม่ ได้คลอดลูกเองตามธรรมชาติดังที่ตั้งใจไว้

Advertisements

โดยคุณแม่ป้ายแดงได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “น้ำทะเล 2/1/22 @babynamtalay ขอบพระคุณคุณหมอ พญ. กนกนาถ บุญวิสุทธิ์ ,ทีมพยาบาลทีมผู้ช่วยทุกท่าน ที่เอาใจช่วย ประคองให้ถึงฝั่ง เป็นการคลอดธรรมชาติที่ชาจะจดจำไปตลอดชีวิต

28 ชม. ที่มีเรื่องราวต่างๆมากมายความเจ็บปวดที่งดงาม จนถึงวินาทีที่ลูกได้เกิดมา ความเหนื่อยหายไปเลยค่ะเมื่อได้เห็นหน้าลูก ความทรงจำนี้คงหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว มันวิเศษมากค่ะ

Advertisements

และในวันต่อมา 3 มกราคม คุณแม่คนสวยก็ได้ออกมาเผยโฉมลูกชาย ให้บรรดาแฟนคลับได้เห็นความน่ารักจิ้มลิ้มของน้องน้ำทะเลกันถ้วนหน้า

ซึ่งลูกชายมีความจ้ำม่ำแก้มฟูหน้าหมั่นเขี้ยวจนคุณแม่ถึงกับต้องตั้งฉายาให้ลูกชายว่า “ผลผลิตออกมาเป็น อ้วงซาลาเปาค่ะ … เต็มจอเลยลูก @babynamtalay

จากนั้นก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักน่าเอ็นดูของหนุ่มน้อยกันอย่างล้นหลาม

ขอบคุณข้อมูลจาก IG namcha_tea
เรียบเรียงโดย tamtidsuptar.com

Advertisements