แฟนๆหมดหวัง “เบลล่า” เสียงสั่น ยอมรับ ปิดฉากรัก 9 ปี “เวียร์”

กำลังเป็นประเด็นที่หลายคนต่างจับตามองเลยทีเดียวสำหรับข่าวลือรักร้าวของนางเอกสาวเบลล่าราณี และหวานใจพระเอกหนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือออกมาว่าทั้งคู่ได้ลดสถานะเหลือเป็นเพียงพี่น้องปิดฉากรัก 9 ปีเป็นที่เรียบร้อย

และภายหลังจากมีข่าวออกมาทั้งคู่ก็ไม่ได้มีการออกมเคลื่อนไหวแต่อย่างใดเลยทำให้บรรดาแฟนคลับต่างรอลุ้นว่าสรุปแล้วทั้งคู่ยังรักกันอยู่หรือว่าเลิกรักกันแล้ว

Advertisements

และล่าสุดในวันนี้ เบลล่า ราณี ก็ได้เดินทางไปออกงานอีเว้นที่ ห้างเซ็นทรัล อยุธยาซึ่งก็มีบรรดาแฟนคลับของเธอตามไปให้กำลังใจเป็นอย่างมากอีกทั้งก็ยังรอลุ้นการแถลงข่าว เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเธอล่าสุดด้วย

โดยเบลล่าราณีก็ได้ออกมาแถลงเปิดใจ ถึงข่าวที่เกิดขึ้นโดยเธอได้บอกว่า จบรักไปแล้ว เหลือแค่พี่น้องที่ห่วงใยกัน

Advertisements

“มาถึงจุดนึง มีมุมมองที่ไม่ตรงกัน เราตกลงกันจะเป็นพี่น้องที่ห่วงใย ปรารถนาดีต่อกัน ตอนนี้ขอใช้คำว่าลดสถานะแล้วกันนะคะ เป็นพี่น้องที่ห่วงใยกันค่ะ

ได้มีการพูดคุยสักพักนึงแล้วค่ะ ไม่ขอลงเรื่องรายละเอียด ขอพูดในส่วนตัวเอง เป็นการตัดสินใจร่วมกันทั้งสองคน ไม่เกี่ยวกับเรื่องแต่งงาน

ถามว่าผ่านยากไหม ทุกอย่างมีเหตุมีผลนะคะ อนาคตตอบไม่ได้ ณ ปัจจุบันเราตัดสินใจแบบนี้ สามารถพูดคุยกันได้ ณ วันที่เราคุยกันไม่มีเรื่องคนอื่น มีแค่เรื่องเราสองคน

ส่วนใครมูฟออนก่อน เรื่องพี่เขาขอไม่ตอบ เบลขอโฟกัสที่ตัวเองและคุณแม่

เรื่องคนเห็นไปเช่ารถ เบลไม่ได้ไป ขอไม่ออกความคิดเห็นแล้วกันค่ะ เราไม่ได้เจอกันสักพักนึงแล้ว

ถามว่าทำไมถึงนิ่งใจเย็น เราอยู่บนเหตุและผล พื้นฐานของความเข้าใจ เรื่องราวทั้งหมดเราก็ผ่านการคุยมาหมดแล้ว 9 ปีก็นาน แต่เรามีความปรารถนาดีต่อกัน ไม่ว่าสถานะไหนก็เป็นสิ่งที่ดี

ถ้าเขามูฟออน ไม่ว่าจะเป็นยังไง เบลก็อยากให้พี่เขามีความสุข ส่วนเราถามว่ามูฟออนได้ไหม เบลไม่คิดเรื่องนี้ อยากทุ่มเททำงานให้เต็มที่ ดูแลครอบครัว”

ข้อมูล mgronline

Advertisements