เปิดใจ “ป๋อ-ณัฐวุฒิ” เล่าวินาทีเซ็นใบหย่า “เอ๋-พรทิพย์”

นาทีนี้ไม่มีใครที่จะไม่รู้จักอย่างแน่นอนสำหรับครอบครัวใหญ่สุดอบอุ่นของนักแสดงหนุ่มมากฝีมือ ป๋อณัฐวุฒิสกิดใจ และภรรยาสาวอดีตนางร้ายคนสวย พรทิพย์ ที่ทั้งคู่ได้สร้าครอบครัวด้วยกันที่อบอุ่น

จนมีแก้วตาดวงใจถึง 2 คนชื่อว่าน้องภูดิศ และ น้องเภา ตอนนี้เด็กๆก็เริ่มโตทันกันหมดแล้ว

Advertisements

และเป็นที่ทราบกันดีว่า ป๋อณัฐวุฒิ เป็นพ่อบ้านใจกล้าที่ข้างรักภรรยาสุดที่รักอย่างนี้พรทิพย์มากๆ เห็นได้จากหลายๆโมเม้นทาง Instagram ส่วนตัว


แต่หลายท่านก็คงจะไม่ทราบว่า ทั้งคู่มีความหวานให้กันขนาดนี้ใครจะรู้ว่าทั้งคู่เคยทะเลาะกันบ่อยมากๆ จนถึงขั้นที่ต้องเซ็นใบหย่ามาแล้ว

Advertisements

โดยทางด้านปอณัฐวุฒิได้ออกมาเปิดใจ ผ่านรายการตีท้ายครัว พร้อมกับเราในนาทีที่ต้องเซ็นใบหย่ากับภรรยาสุดที่รัก


โดยเจ้าตัวได้เผยว่า คือตอนนั้นเรากับเอ๋ทะเลาะกันบ่อยมากจนต้องไปหาพระ พระก็บอกว่าทะเลาะกันนักใช่ไหม ก็ไปหย่าเลย แล้วอีก 3 เดือนค่อยมาแต่งใหม่ ตอนนั้นก็โอเคได้ ได้เลย

แต่พอจะไปเซ็นใบหย่าจริง มันก็มีความรู้สึกกลัวว่าถ้าอีก 3 เดือน เกิดเอ๋ไปเจอใครขึ้นมาก็ไม่กล้าเซ็น ถึงจะรู้ว่าเซ็นกันเล่น ๆ ด้วย

แต่ตอนทำก็เป็นทางการจริง ๆ ก็ต้องมีคุยกันว่าอย่าไปนะ ๆ มันรู้สึกรักเขาขึ้นมาเลย ซึ่งวิธีของหลวงพ่อได้ผล เพราะหลังจากจดทะเบียนหย่าก็ทะเลาะกันน้อยลงมาก


ซึ่งจากนั้นเจ้าตัวก็โดนแซวว่า หลังจดทะเบียนหย่าแล้วพี่ป๋อรักพี่เอ๋แบบเทิดทูนสุด ๆ หลงภรรยาหนักมาก ดีกว่าตอนไม่หย่าด้วย ปกติเขางมงายอย่างอื่น ส่วนคนนี้เขางมงายภรรยา คลั่งรักมาก ชมเมียสวย อันฟอลโลทุกคน


ส่วนเรื่องเซ็นเช็คให้เอ๋ 1 ล้านบาท ก็เป็นเรื่องจริง เพราะทำงานมาก็ให้ลูกให้เมีย จริง ๆ เรารู้สึกว่าสิ่งดี ๆ ที่จะทำให้ภรรยาก็ทำไปเถอะ มันไม่ได้เสียเกียรติ การยกภรรยาให้เป็นที่ 1 ของบ้าน เชิดชูเขาบ้าง

การยกให้เขาเป็นบุคคลสำคัญที่สุดในชีวิตมันเสียความเป็นลูกผู้ชายตรงไหน ทำเอาเหล่าพิธีกรถูกใจและปรบมือให้กับความคิดของเจ้าตัวกันรัว ๆ

Advertisements