ชาคริต กลุ้มใจ สวนผลไม้โดนน้ำท่วม ได้แต่ภาวนา อย่าให้ฝนตกหนักกว่าเดิม

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากสำหรับครอบครัวของ นักแสดงชื่อดัง ชาคริตแย้มนาม และภรรยาสาวนอกวงการ แอน ภัททิรา ที่ตอนนี้ทายาทคนแรกอย่างน้องโพธิ์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนก็เริ่มเติบโตขึ้นเรื่อยๆแล้วตอนนี้ก็อายุได้ 3 ขวบ 5 เดือนกว่าแล้ว แต่ยังฉายแววความหล่อได้คุณพ่อมาเต็มๆ

ครอบครัวอบอุ่น

Advertisements

และเป็นที่ทราบกันดีว่า ชาคริต และภรรยา งั้นช่วยกันสร้างครอบครัว ทำสวนผลไม้ อยู่ที่จันทบุรี ล่าสุดทำเอาชาคริตถึงกับกลุ้มใจไม่น้อยเลย เมื่อสวนผลไม้บางส่วน เกิดน้ำท่วม เนื่องจากฝนตกหนัก

Advertisements

ชาคริตแย้มนามก็ได้มีการออกมาเปิดใจผ่านสื่อของไนน์เอ็นเตอร์เทน โดยเจ้าตัวได้เผยว่าหลังจากที่ฝนตกหนักติดต่อกันหลายวันส่งผลกระทบให้สวนผลไม้ที่จังหวัดจันทบุรีถูกนำท่วมไปแล้ว 2 ไร่จากทั้งหมด 40 ไร่


เป็นน้ำที่เอ่อขึ้นมาจากคลองใกล้สวน ซึ่งเป็นคลองที่รับน้ำมาจากเขื่อนสวนผลไม้ที่น้ำท่วม โชคดีมีเพียงสวนมังคุดเล็กน้อย ไม่มีต้นทุเรียนซึ่งเป็นผลไม้ที่ไม่ชอบน้ำอยู่บริเวณนั้น ทำให้ไม่ได้รับความเสียหายเรื่องผลผลิต ยิ่งช่วงนี้เป็นช่วงที่เพิ่งผ่านฤดูออกผล ความน่าเป็นห่วงจึงไม่เกิดขึ้น


นอกจากนี้ ชาคริตยังเผยอีกว่า สวนผลไม้มีการจัดเตรียมพื้นที่เพื่อรับมือน้ำท่วม โดยการขุดท้องร่องเพื่อรองรับน้ำ ซึ่งเป็นเรื่องปกติของเกษตรกรที่ต้องวางแผนกับเรื่องฟ้าฝน ตอนนี้ก็ภาวนาอย่าให้ฝนตกลงมาหนักมากกว่าเดิม

ขอบคุณข้อมูลจาก Nine Entertain

Advertisements