ออย ธนา เคลื่อนไหวเรื่องชีวิตคู่ แฟนคลับส่งกำลังใจให้ล้นหลาม

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนต่างจับตามองเป็นอย่างมากสำหรับ นักแสดงหนุ่มมากฝีมือ ออยธนา และภรรยาสาว เธอ รวรีย์ เกี่ยวกับความสัมพันธ์ล่าสุดของทั้งคู่หลังจากที่ฝ่ายชายได้ออกมาเผยภาพตนเอง พร้อมกับโพสต์ข้อความคล้ายคนกำลังเศร้า อีกทั้งยังได้มีการอัลฟอลโล่ไอจีของภรรยาอีกด้วย

ข้อความดังกล่าว ที่ทำเอาหลายๆคนต่างจับตามอง

Advertisements

ประมาณว่า ยิ้มๆกันไปแม้จะไม่มีอะไรดี…ยิ้มๆกันไปแม้จะทำไปแล้วไม่เคยเห็นว่าดี…ยิ้มๆกันไปแม้จะมีไม่เท่าใครมี…ยิ้มๆกันไปแม้ชีวิตจะต้องผ่านไปอีกกี่ปี….. #มีสุขเท่าที่ไขว่คว้าได้ #จะได้ไม่เหนื่อย #อย่าถามหาสิ่งใดถ้าคุณไม่เคยให้ใคร #เมื่อการเดินทางมาพอสมควรมันทำให้เราได้รู้ #ตอนจบในนิยายคงมีแค่เจ้าชายที่สมหวัง จากนั้นก็มีเราเพื่อนๆคนในวงการบันเทิงรวมไปถึงแฟนคลับเข้ามาคอมเม้นให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดใน IG ส่วนตัวของออยธนาได้มีการออกมาเคลื่อนไหวเผยถึงเรื่องราวชีวิตคู่ ที่กำลังเป็นที่จับตามองของชาวโซเชียลอยู่ในตอนนี้

Advertisements

โดยหนุ่มออยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า ผมลงเองเลยจะได้ไม่ต้องมีคำถามในใจคับ… ชีวิตผมก็คนปกติเลยคับ มีสุขมีทุกข์ มีอุปสรรค เหมือนทุกคน ชีวิตคู่ก็เช่นกันคับ ชีวิตคนจริงๆมันไม่ใช่ในนิทานที่จะมีแต่สุข คนอยู่ใกล้กันมีเรื่องให้ปรับกัน มีเรื่องที่ไม่เข้าใจกัน คุยกันไม่รู้เรื่องบ้าง ความคิดเห็นอาจจะไม่ตรงใจบ้าง ก็แก้ไขกันไป

แฟนๆส่งหัวใจให้รัวๆ

ตอนนี้เราถอยออกมามองปัญหาคับ เวลาคงจะบอกเราเองว่าควรทำอะไร และอาจจะเป็นผมเองที่เวิ่นเว้อ พร่ำเพ้อ ทำให้ตีความกันไป ผมว่าทุกคนก็เป็นแหละ เมื่อเราเสียใจ เมื่อหัวใจเราสั่นไหว สมองที่เคยสั่งการถูกต้อง มันมักจะไม่ปกติ เมื่อเราล้ม มุมมองของเราจึงไม่เหมือนเดิม

และเมื่อสติเรากลับมา เราก็คงจะดีขึ้นเองแหละ เอาจริงๆมันก็เรื่องปกติของมนุษย์แหละคับ ขอบคุณที่เป็นห่วงคับ 🖤 จากนั้นก็มีคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเม้นส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก

Advertisements