พลอย-กันต์ หลงลูกชาย เผยโฉม น้องพร้อม วัย 6เดือน จ้ำม่ำเกินต้าน ในชุดฮาลาวีนคอลเลคชั่น

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวหรรษาที่น่ารักกันทั้งบ้านเลยทีเดียว สำหรับครอบครัวของ พระเอกหนุ่มพิธีกรมากฝีมือ กันต์ กันตถาวร และภรรยาสาวนอกวงการ พลอย อัยดา

ที่ทั้งคู่ในแต่งงานและใช้ชีวิตคู่ร่วมกันจนมีทายาทสุดน่ารักมาเป็นโซ่ทองคล้องใจด้วยกัน 1 คน ชื่อว่า น้องพร้อม ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ

Advertisements

ซึ่งต้องบอกเลยว่าน้องพร้อม ถือว่าเป็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของกันต์และพลอยเลยทีเดียว หากใครที่ได้ติดตามก็จะเห็นแล้วว่า ในอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งคู่มักจะเต็มไปด้วยโมเมนต์ความน่ารักสดใสของลูกชายเต็มไปหมด


อย่างล่าสุดก็ทำเอาคุณแม่คนสวยพลอย อัยดา ถึงกับมีความหลงลูกชายหนักมาก ออกมาอวดโฉมความน่ารักน่าเอ็นดูแบบรัวๆ เป็นภาพที่น้องพร้อมมีความจ้ำม่ำสุดๆ ทำเอาบรรดาพี่ๆแฟนคลับพากันเอ็นดูกันเป็นแถว

Advertisements

โดย พลอย อัยดา ได้ระบุข้อความว่า เจอแบบนี้ ไม่รักก็บ้าาาล้าวววว 😍😍😍❤❤❤ ลูกชายมามี๊น่าร้าคคคคที่สุดเลย เด็กชายอารมณ์ดี @promkantathavorn #พร้อมเอง#6m6dbabyprom🤍 ชุดฮาลาวีนคอลเลคชั่น

งานนี้ทำเอาคุณพ่อสุดหล่อถึงกับเข้ามาคอมเม้นอย่างเร็วว่า ได้พ่อมาเลย เอ็นดูขนาดไหนเราไปชมภาพพร้อมกันได้เลยบอกเลยว่าน้องพร้อมมีความน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ

Advertisements