เอ็นดู น้องเดมี่ แกล้งหลับ เพราะอยากอ้อนมามี๊ มีแต่คำว่าน่ารัก

นาทีนี้ไม่มีใครที่จะไม่รู้จักสาวน้อยกว่านี้อย่างแน่นอน สำหรับ น้องเดมี่ดีน ลูกสาวคนเล็กสุดที่รัก ของนักแสดงหนุ่ม แมทธิว ดีน และภรรยานักร้องนักแสดงสาวสวย ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ทีเผลอแป๊บเดียวสาวน้อยสุดน่ารักเจ้าของฉายาแป๋วแหววอย่างน้องเดมี่ก็อายุได้2 ขวบเต็มแล้ว


ซึ่งใครได้ติดตามก็จะทราบกันดีว่าน้องเดมี่เป็นลูกดาราคนบันเทิงที่มีความฮอตตั้งแต่เล็กๆเลยเห็นได้จากยอดผู้ติดตามทางอินสตาแกรมที่ใช้ชื่อว่าdemi_deane ที่ตอนนี้มียอด Follow สูงถึง8 แสนกว่าคนแล้ว

Advertisements

แม่ลิเดียก็มักจะออกมา Update พัฒนาการและความน่ารักสดใส ของลูกสาวอยู่เป็นประจำ ผ่านทาง IG ส่วนตัว ซึ่งจะเห็นได้ว่าน้องเดมี่ยิ่งโตก็ยิ่งฉายแววความสวยมาเต็มๆ จนแฟนๆต่างตกหลุมรักกันเป็นอย่างมาก


โดยล่าสุด เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ใน IG ของน้องเดมี่ ก็ได้มีการออกมาเผยคลิปโมเมนต์สุดน่ารักคู่คุณแม่ เป็นคลิปที่น้องเดมี่ แกล้งหลับตานอนหลับ เพื่อที่จะได้อ้อนมามี๊ขณะอยู่ด้วยกันสองคน

Advertisements

แต่ที่ทำเอาดึงดูดสายตาของแฟนคลับนั้น ก็จะเป็น ความน่ารักสดใสของน้องเดมี่ ไม่ว่าจะเป็น คิ้ว ดวงตา จมูก ปาก ที่ต้องบอกเลยว่าดูสวยหวานละมุนสุดๆ ยิ่งโตยิ่งน่ารักจริงๆ จนมีแฟนคลับแห่เข้ามา comment กันเป็นจำนวนมาก

***รับชมคลิป คลิกที่นี่***

Advertisements