เอส-กันตพงศ์ คิดถึง ลงภาพ น้องวาเลนติน่า รอยยิ้มสดใส ส่งกำลังใจถึงคุณพ่อจากเยอรมนี

เรียกได้ว่าเป็นดวงใจของคนในบ้านเลยก็ว่าได้ สำหรับ สาวน้อยสุดน่ารัก น้องวาเลนติน่า ลูกสาวคนสวยของพระเอกหนุ่มมากฝีมือ เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ และภรรยาสาวชาวเยอรมนี คริสติน่า ที่ตอนนี้ใครที่เป็นแฟนคลับก็คงจะทราบกันดีว่า

ภรรยาสวยมาก

Advertisements

ภรรยาสาวคริสติน่า และน้องวาเลนติน่า ได้เดินทางกลับประเทศเยอรมนีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไปหาคุณตาและคุณยาย

แม้ว่าเอส กันตพงศ์ จะต้องห่างกับลูกและภรรยา มาซักระยะหนึ่งแล้ว แต่ภรรยาก็มักจะอัพเดท ส่งภาพลูกสาวมาให้คุณพ่อ อยู่เป็นประจำ ซึ่งเอส กันตพงศ์ นั้นก็มีความเห่อและหลงลูกสาวเป็นอย่างมาก มักจะออกมาเผยแพร่ภาพและความน่ารักของลูกสาวอยู่ตลอด

Advertisements

อบอุ่น

อย่างล่าสุด ในอินสตาแกรมส่วนตัว ก็เพิ่งจะโพสต์ภาพลูกสาว แจกรอยยิ้มสดใสในวัย 11 เดือน ให้กำลังใจคุณพ่อส่งตรงจากเยอรมนี ซึ่งในรูปนี้น้องวาเลนติน่ามาในลุค สุดน่ารักมัดแกะ 3 จุก ส่งยิ้มหวานชวนใจละลาย

โดยกันตพงศ์ได้ระบุข้อความว่า Today princess @valentina.erika.b turned #11MonthsOld !!! ✨😘👼🏻✨ หลังจากนั้นก็มีคนบันเทิงรวมไปถึงแฟนคลับแห่เข้ามากดไลค์และคอมเม้นท์ชมความน่ารักของน้องวาเลนติน่าวัย 11 เดือนกันอย่างล้นหลาม

ต่างก็บอกว่า น่ารักมากกก , Awww ยิ้มกรุบเลยลูก , เอ็นดูจุงงง ต้าวหนู 😍 , โตเร็วมากเลย น่ะค่ะคุณพ่อ11เดือนแล้วขอให้มีสุขภาพแข็งแรงน่ะค่ะ , น้องน่ารักมากๆเลยยิ้มเก่งด้วยค่ะ , สาวน้อยที่ไหนน๊า,น่ารักมากๆๆๆ 😍♥️♥️♥️ ว่าแล้วเราไปชมภาพความน่ารักล่าสุดของน้องวาเลนติน่าจากเยอรมนีไปพร้อมพร้อมกันได้เลยจ้า

น่ารักเกินไปแล้วสาวน้อย

ยิ้มหวานใจละลาย

เริ่มโตเป็นสาวแล้ว

ข้อมูลจาก s_kantapong

Advertisements