ภรรยาเป้ วงมายด์ ฉุน ชาวเน็ตบูลลี่หน้าตาลูกแฝด น้องมิวสิค-น้องลีริคส์ ไม่น่ารัก

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวใหญ่ที่อบอุ่นกันมากๆสำหรับครอบครัวของนักร้องหนุ่มชื่อดัง เป้วงมายด์ หรือ เป้ บดินทร์ เจริญราษฎร์ หลังจากที่ภรรยาสาว กร ษิภูตา ได้ให้กำเนิดทายาทฝาแฝด น้องมิวสิค และ น้องลีริคส์

ทั้งคู่ก็มาจะออกมาเผยโมเมนต์และพัฒนาการตามช่วงวัยของลูกลูกทั้งสองอยู่เป็นประจำผ่านไอจีส่วนตัว และล่าสุดทำเอาแม่กลองถึงกับหมดความอดทนเป็นอย่างมากหลังจากเจอคอมเมนต์บูลลี่จากชาวเน็ต

Advertisements

ขณะที่ลงภาพของลูกแฝด โดยชาวเน็ตคนดังกล่าวได้ comment ว่า ขี้เหร่กันจัง ไม่น่ารักเลย จากนั้นสาวก่อนก็ได้มีการเข้าไปตอบกลับ ด้วยข้อความว่า “คุณพี่โตมาแบบไหนคะ?

แต่ดูเหมือนประเด็นดราม่าจะไม่จบเพียงเท่านี้ พอชาวเน็ตท่านดังกล่าวได้เข้ามาตกอับเช่นกันว่า “ขี้เหร่คือคำชมนะว่าเด็กๆ น่ารัก คนโบราณเขาให้พูดว่าขี้เหร่ น่าเกลียด น่าชัง คุณไม่เคยรู้หรือได้ยินมาหรือยังไง งง เป็นFCเพลงแท้ๆ มาพูดแบบนี้ได้ยังไง อ่านให้ดีๆ ให้เข้าใจด้วย”

Advertisements

จากนั้นสหกรณ์ก็ได้เข้าไปสวนกับอีกเช่นกันพร้อมกับระบุข้อความว่า “รับบทนางแถแล้ว1 ถ้าจะบอกขี้เหร่ในโบราณเป็นคำชม ถ้าคุณมีเจตนาจะชมจริงๆ คงไม่เมนต์ว่า ขี้เหร่จัง ไม่น่ารักเลย หรอกค่ะ มันย้องแย้ง ไปอ่านที่ตัวเองเมนต์ดีๆ เนอะ”

Advertisements