ชมพู่ อารยา ท้องนี้แม่แพ้หนัก เฉลยแล้ว ลูกคนที่ 3 ได้ลูกชายหรือลูกสาว

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวใหญ่ที่อบอุ่นกันมากๆ สำหรับ ครอบครัวของซุปตาร์สาว ชมพู่อารยา และสามีนักธุรกิจหนุ่ม น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่ปัจจุบันทายาทฝาแฝดทั้งสองคนอย่างน้องสายฟ้าน้องพายุ ก็อายุเข้าสู่ 4 ขวบเรียบร้อยแล้ว

ครอบครัวอบอุ่น

Advertisements

และก่อนหน้านี้ก็ได้ออกมาเปิดเผยข่าวดี ว่า ชมพู่ อารยา กำลังตั้งครรภ์ทายาทคนที่ 3 ซึ่งทางด้านพ่อน็อตวิศรุตก็มีความ ทายาทคนที่ 3 เป็นอย่างมาก

และล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทางไนน์เอ็นเตอร์เทน ก็ได้มีการออกมาเผยบทสัมภาษณ์ของ ชมพู่ อารยา เกี่ยวกับประเด็นการตั้งครรภ์ทายาทคนที่ 3 ซึ่งปัจจุบัน ชมพู่ อารยา อายุครรภ์ได้ 3 เดือนแล้ว

Advertisements

ซึ่งชมพู่เอง ก็ได้เผยว่าในช่วงที่อายุครรภ์ได้ 11 สัปดาห์ ก็ทำเอาหนักหน่วงไม่ใช่น้อย เพราะเธอแพ้หนักมาก หนักกว่าครั้งของสายฟ้าพายุซะอีก แล้วตอนนี้ก็ยังคงมีอาการแพ้บ้าง ตนเองเพิ่งจะเริ่มกลับมาทานอะไรได้เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมานี้เอง

อีกทั้งแม่ชมยังได้เผยเรื่องเพศลูก เอาไว้ว่า ตอนแรกกะว่าจะเงียบๆ แต่มีคนปล่อยโป๊ะออกไปแล้วนั่นก็คือ สามีของเธอเอง ว่าได้ลูกสาว อีกอย่างทุกคนก็รู้อยู่แล้วว่าเราอยากได้ผู้หญิง ซึ่งในตอนนี้เรื่องชื่อก็มีกี่คิดไว้บ้างแล้วแต่ขอยังไม่บอก

Advertisements