ร่วมยินดี ม้า อรนภา คัมแบ็ค อัพเดทมีงานทำแล้ว หวนทำอาชีพถนัด

เชื่อว่าหลายท่านก็คงจะรู้จักเธอคนนี้กันเป็นอย่างดี สำหรับ ดาราสาวชื่อดังมากฝีมือ ม้าอรนภา ที่โลดแล่นมีผลงาน อยู่ในวงการบันเทิงมายาวนาน

ซึ่งก่อนหน้านี้หลายท่านก็คงจะทราบกันดีว่ามีเหตุให้ม้าอรนภาจะต้อง หันหลังให้กับวงการบันเทิงไปซักระยะใหญ่ๆ หลังจากเกิดประเด็นดราม่าขึ้น ทำให้ม้าอรนภาต้องยุติบทบาทในพิธีกรต่างๆ ทำให้เจ้าตัวต้องหันไปประกอบธุรกิจส่วนตัวด้านค้าขาย และช่วยคุณแม่ทำห่อหมกขาย

Advertisements

และล่าสุดก็ทำเอาแฟนคลับเฮลั่น เมื่อม้าอรนภาได้ออกมาเคลื่อนไหวอัพเดท งานใหม่ของเธอ ที่เป็นงานที่เธอรักและถ้านัด นั่นก็คือการสอนบุคลิกภาพ ให้กับว่าที่นักแสดงหน้าใหม่

Advertisements

โดยม้าอรนภาได้อัพเดทภาพพร้อมระบุข้อความผ่าน IG ส่วนตัวว่า “มีงานทำนะ สอนบุคลิกภาพน้องๆ ที่จะเป็นนักแสดงหน้าใหม่เข้าสู่วงการ”

จากนั้นก็มีเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับต่างเข้ามาแสดงความยินดีกับม้าอรนภาเป็นอย่างมาก เช่น ดีใจกับพี่ม้าด้วย งานถนัดของพี่เลย เอาใจช่วยค่ะ, คิดถึง อยากให้มางานหน้าจอบ้าง, น้องๆ โชคดีมากได้เรียนกับพี่ม้า, แม่ม้าสวยตลอดกาลจริงๆ ค่ะ, อิจฉา น้องๆ ได้เรียนกับระดับเบอร์1 ของวงการ, แม่กลับมาแล้ว งานถนัดพี่ม้าจริงๆ, ดีใจด้วย​ เติมเต็ม​ความมั่นใจในความสามารถของตัวเอง​นะคะ​ เป็นต้น

Advertisements