เปิดความน่ารัก น้องไคเด้น ลูกชาย ขนมจีน วัย 4 เดือน มีความยิ้มเก่งตั้งแต่เด็ก

หลายๆครั้งก็คงจะรู้จักเธอคนนี้กันเป็นอย่างดีสำหรับ นักร้องนักแสดงสาวมากฝีมือ ขนมจีน กุลมาศ ที่ปัจจุบันเธอได้กลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และก็มักจะออกมาเผยโมเมนต์ความน่ารักของลูกชายอยู่เป็นประจำทาน IG ส่วนตัว

ซึ่งเผลอแป๊บเดียวน้องไคเด้น ลูกชายสุดที่รักของคุณแม่ขนมจีน ก็อายุเข้าสู่ วัย 4 เดือนเรียบร้อยแล้ว แถมยังฉายแววความหล่อมาตั้งแต่เล็กๆเลย จนตอนนี้ใครๆต่างก็เทหัวใจให้รัวๆ

Advertisements

อย่างเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้เอง ทาง Instagram ส่วนตัวของ ขนมจีน กุลมาศ ก็ได้มีการออกมาเผยความน่ารักของลูกชาย ขนาดที่มีรอยยิ้มสดใส โดยคุณแม่คนสวยได้เขียนข้อความใต้ภาพว่า ทำหน้าทะเล้นน้าาาเบบี้ไคเด้น บางทีการเลือกรูปลูกลง อาจจะอยากกว่ารูปตัวเองไปอีก เพราะรูปนี้ก็น่ารักรูปนั้นก็ดีไปหมด แม่ลงหลายๆรูปไปเลยละกันต้าวหมีน้อยของแม่ 🐻🤍 #kaidensarasas #day121 #3m4w3d

และล่าสุดต่อมาก็ได้มีการออกมาเผยภาพคู่แม่ลูกสุดน่ารัก พร้อมระบุข้อความว่า Mami’s boy มีความสุขทุกวันกับหวานใจของมัมมี่ หมั่นเขี้ยวจังเลย งั่มๆๆๆ #kaidensarasas #day128 #4m5d

Advertisements

ต้องบอกเลยว่าน้องใครได้มีความหล่อตั้งแต่เล็กๆเลยทำเอาบรรดาแฟนคลับสาวๆใจละลายกันเป็นแถวต่างก็เข้ามา comment กันรัวๆว่า น้องน่ารักมากๆเลยคร้าบบบบบ ❤️,ละลายหมดแล้ว😍หล่อเกินคับป๋ม😍,Little angel 🥺,อยากฟัดไม่ไหวแล้วววว😍😍 เป็นต้น

 

Advertisements