หยาดทิพย์ เผยความน่ารัก น้องเมย่า อายุครบ 1 เดือนเต็ม พ่อแม่ยกเค้กเซอร์ไพรส์ลูกสาวอย่างอบอุ่น

กลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งเต็มตัวไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ นางเอกสาว หยาดทิพย์ ราชปาล ที่ตอนนี้เธอก็กำลังแฮปปี้อยู่กับการ เลี้ยงดูลูกสาวคนแรก น้องเมย่า ที่ตั้งแต่มีน้องเมย่า เข้ามาเป็นโซ่ทองคล้องใจพ่อแม่ ก็ทำเอาคุรพ่อและคุณแม่ต่างหลงลูกสาวไม่น้อยเลย

และเผลอแปปเดียว น้องเมย่า ก็อายุครบ 1 เดือนเต็มแล้ว แถมยังฉายแววความน่ารักสดใสขึ้นเรื่อยๆเลย โดยหยาดทิพย์ได้ออกมาเผยภาพความน่ารักของลูกสาว วัย 1 เดือน

Advertisements

พร้อมระบุข้อความว่า Happy 1 month old 🎉 1 เดือน ผ่านไปอย่างเร็วมากๆ ชีวิตเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงแบบไม่น่าเชื่อ แต่การมีเจ้ามะเขือเทศน้อยมาอยู่ ทำให้บ้านเรามีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะทุกๆวัน โดยไม่มีเหตุผล แม้แต่ตอนที่เทอกรี๊ดใส่หน้าแม่ก็ตาม รักนะ เจ้า🍅

และต่อมาก็ได้มีการออกมาโพสต์คลิปโมเม้นท์อบอุ่น ที่พ่อแม่ได้ทำการเซอร์ไพรส์ ยกเค้กเค้กก้อนโต มาให้ลูกสาว ที่อยู่ในอ้อมกอดของคุณพ่ออย่างอบอุ่น พร้อมเขียนข้อความว่า “หนูเกิดมา 1 เดือนแล้วค่ะ เซอร์ไพรส์เค้กจากคุงพ่อ เสื้อทีมจากคุงแม่ คิดว่าเมย่าคงจะเข้าใจนะ #MekYardMeya”

Advertisements

หลังจากนั้นก็มีแฟนคลับเข้ามาอวยพรวันเกิดกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว ว่าแล้วเรามาชมภาพและคลิปไปพร้อมๆกันได้เลย บอกเลยว่า น้องเมย่า มีความน่าเอ็นดูสุดๆ

***ชมคลิป คลิกที่นี่เลย***

Advertisements