ชมพู่ เอ็นดูลูกชาย น้องธารา- น้องวายุ ถ่ายแบบเซ็ตพี่น้อง หล่อละมุนแพ็คคู่

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวใหญ่ที่แสนอบอุ่นไปแล้ว สำหรับ นักแสดงสาว ชมพู่ ธัณย์สิตา หรือ ชมพู่ ก่อนบ่าย และสามี บอย วัชรพงศ์ ที่ปัจจุบันได้สร้างครอบครัวด้วยกัน มีทายาทสุดน่ารักถึง 2 คน เป็นลูกชายทั้งคู่ ชื่อว่า น้องธารา และ น้องวายุ

ซึ่งก่อนหน้านี้ พึ่งจะให้กำเนิด น้องวายุ ลูกชายคนที่ 2 พร้อมระบุข้อความว่า “แม่ดีใจได้เจอหนูแล้วลูก..วายุ ด.ช.ณวราวัชร์​ สุวัชราธนากิตติ์​ (วายุ)​ ณวราวัชร์​ แปล​ว่า​ ความรู้ที่ประเสริฐดุจดั่งเพชร เกิด​พฤหัสบดี 19​ สิงหาคม​ 2564 เวลา​ 8.14 น. น้ำหนัก​ 3060​ กรัม”

Advertisements

ละมุน มากๆเลย

และจากนั้นก็มักจะออกมาอัพเดทโมเม้นท์อบอุ่น ให้ได้ติดตามอยู่ตลอดผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับพากันเอ็นดูในความสดใสไร้เดียงสาของลุกๆกันเพียบ

Advertisements

ล่าสุด ชมพู่ ก่อนบ่าย ก็ได้ออกมาเผยโมเม้นท์ความน่าเอ็นดูของลูกชาย น้องธารา และ น้องวายุ กับการถ่ายแบบเช็ตพี่น้องสุดน่ารัก ที่ต้องบอกเลยว่า หล่อทั้งคู่เลย โดยคุณแม่ได้ระบุข้อความว่า  เอ็นดู❤❤❤ ขอบคุณ @smalliestudio

และหลังจากนั้นก็มีเพื่อนและแฟนคลับที่เข้ามาชื่นชมในความน่ารักน่าเอ็นดูของลูกชายคนเล็กกันอย่างคับคั่ง ส่วนลูกชายคนโตก็หล่อไม่แพ้คุณพ่อเลยทีเดียว

Advertisements