ศรีริต้า อัพเดทความน่ารัก น้องกวินท์ ครบ 6เดือน เซลฟี่คู่แม่ลูก ขอหัวใจรัวๆ ทำพ่อใจละลาย

เป็นหนุ่มน้อยที่ใครเห็นต่างก็ตกหลุมรักกันเป็นแถวแล้ว สำหรับ น้องกวินท์ อัศวิน ทายาทสุดที่รักของ ศรีริต้า เจนเซ่น และสามีนักธุรกิจ กรณ์ ณรงค์เดช ที่ตอนนี้จะทราบกันดีว่า ตั้งแต่ที่น้องกวินท์ ลืมตาดูโลก ก็ทำเอาโลกของพ่อและแม่เปลี่ยนไปจากเดิมมาก มีความสุข สดใสมากขึ้น เมื่อได้เล่นพูดคุยกันกับลูกชายสุดที่รัก

และแม่ริต้า ก็มักจะออกมาเผยความน่ารักในแต่ละวัน แต่ละลุคของลูกชายอยู่เรื่อยๆ ซึ่งทางน้องกวินท์เอง ก็เป็นเด็กที่ร่าเริงมากๆ จนตอนนี้มีแฟนคลับต่างเทใจหัวใจของหนุ่มน้อยตาแป๋วสุดหล่อคนนี้กันเป็นแถวเลย

Advertisements

อย่างล่าสุดในอินสตาแกรมของ ริต้า ก็ได้ออกมาเผย โมมเ้นท์น่ารัก ของ ลูกชายในวันที่ อายุครบ 6 เดือนเต็ม ที่ต้องบอกเลยว่า น้องกวินท์ เป็นเด็กที่โครงหน้าสวยตั้งแต่เล็ก ได้ความหน้าตาถอดแบบพ่อและแม่มาไม่มีผิดเลย

โดยคุณแม่ได้ระบุข้อความว่า กวินท์6เดือนเเล้วนะครับ เร็วไหมครับ ขอหัวใจให้ผมหน่อยครับ 💙 และอีกหนึ่งข้อความได้ระบุไว้ว่า ผม6เดือนเเล้วครับ ผมชอบยืน ชอบนั่ง ชอบเล่นของเล่นทุกอย่างเลยครับ เเต่ผมขอไม่คลานนะครับมามี้ 🥰

Advertisements

ต้องบอกเลยว่า ในภาพล่าสุดนี้ น้องกวินท์ มีความตาแป๋วสู้กล้องมากๆ มุมนี้ มีความหน้าเปมือนแม่ริต้าเป๊ะ จนบรรดาแฟนคลับแห่เข้ามากดไลค์ เทหัวใจให้รัวๆไปเลยจ้า

หนุ่มน้อยดวงใจของพ่อแม่ อายุครบ 6 เดือนแล้วครับ

หล่อละมุนเกินไปแล้ว

ทำคุณพ่อใจละลาย

หล่อเหลาแต่เล็กเลย

ตาแป๋วแหววเชียวกวินท์น้อย

หน้าถอดแบบแม่ริต้าแม่เลย

ขอหัวใจรัวๆเลยครับ

 

Advertisements