แม่ตัดสินใจแล้ว ชมพู่ ตอบตรงๆ ไม่ให้ น้องสายฟ้า-น้องพายุ เรียนออนไลน์

ถือได้ว่าเป็นคู่ฝาแฝดสุดฮอตที่มีแฟนคลับติดตามความเคลื่อนไหวเป็นจำนวนมาก สำหรับ น้องสายฟ้า และ น้องพายุ ลูกชายฝาแฝด วัย 4 ขวบ ของคุณแม่ซุปตาร์ ชมพู่ อารยา และ น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์

ซึ่งอายุของน้องๆ ในตอนนี้ก็ได้เข้าเรียน ชั้นเตรียมอนุบาล เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทำเอาหลายๆคนต่างอดสงสัยไม่ได้ ว่า ชมพู่ อารยา ได้ให้ลูกชายฝาแฝด เรียนออนไลน์หรือเปล่า เนื่องจากสถานการณ์ในตอนนี้ ทำให้เด็กหลายๆคนต่างต้องเรียนออนไลน์ เพราะไม่สามารถไปโรงเรียนได้

Advertisements

โดยล่าสุด ทางด้าน ผู้จัดการส่วนตัวของ ชมพู่ อารยา อย่าง หวานเจี๊ยบ ก็ได้ออกมา ถามคำถามนี้กับทาง ชมพู่ อารยา ในรายการ  สับปากหวานเจี๊ยบ โดยแม่ชมก็ได้ตอบแบบชัดๆ ในแฟนคลับได้ทราบกันแล้วว่า   ไม่ได้ให้ลูก ๆ เข้าคลาสเรียนออนไลน์ในชั้นเตรียมอนุบาลเลย

พร้อมกับบอกเหตุผลที่ไม่ได้ให้เรียน นั่นก็เป็นเพราะว่า  ขี้เกียจ เพราะตอนนี้ที่เรียนยังไม่ใช่เรื่องวิชาการมาก ส่วนใหญ่เป็นร้องรำทำเพลงและอ่านนิทาน

Advertisements

แต่ว่าเปิดเทอมใหม่ น้อง ๆ ขึ้นชั้นอนุบาล 1 แล้ว แต่ไม่เคยได้เข้าคลาสเลย ก็มีปรึกษากับคุณพ่อเขาว่าจะยังไงดี ให้ดร็อปเรียนไปก่อนไหม แบบให้รอเข้าปีใหม่ไปเลย ส่วนพัฒนาการเด็ก ๆ ดีมาก คือเขาก็มีถามว่า แม่ เมื่อไรโควิดจะหมด แต่เขาก็เข้าใจในสถานการณ์ที่ไม่ได้ไปไหน คือเขาอยากไปเที่ยวสวนสนุก คือเหมือนเขาก็จำได้ว่าเขาเคยไปเมืองนอก อยากไปเจออากาศเย็น ๆ

สาวชมพู่ยังบอกว่า ตอนนี้ก็ไม่ได้ออกไปไหนเลย ชีวิตวนเวียนอยู่แค่คอนโดเก่า คอนโดใหม่ บ้านของคุณยายหนิง และบ้านที่ซื้อข้าง ๆ บ้านคุณยายที่กำลังทำอยู่ และโชคดีมากตอนนี้สระว่ายน้ำเสร็จแล้ว

รับชมคลิปเต็มๆ   ***คลิกที่นี่เลย***

Advertisements