ชลิต เฟื่องอารมย์ อัพเดทชีวิตที่จันทบุรี เรียบง่าย-ไม่วุ่นวาย กับธุรกิจรายได้สูง

เชื่อว่าหลายท่านก็คงจะรู้จักเขาคนนี้กันเป็นอย่างดี สำหรับ นักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ ตุ๋ม ชลิต เฟื่องอารมย์ คุณพ่อของอดีตนางเอก แนน ชลิตา และ นักแสดงมากฝีมือ น็อต วรฤทธิ์ ที่เคยฝากผลงานละครสร้างชื่อมาหลายต่อหลายเรื่อง หลายปี ซึ่งต้องบอกเลยว่า เป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ ที่ฝีมือไม่ธรรมอีกคนหนึ่งเลย 

และล่าสุด พ่อตุ๋ม ได้ควงลูกสาว แนน มาพูดคุยเปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บโชว์ ที่มีดีเจพีเค และ ใบเฟิร์น ดำเนินรายการอยู่ ได้มีการพูดคุยเปิดใจกับชีวิตล่าสุด หลังห่างจากวงการบันเทิง ไปหลายปี อีกทัง้ยังได้พูดคุยเกี่ยวกับธุรกิจใหม่ของพ่อตุ๋ม อีกด้วย โดยพ่อตุ๋มได้ผันตัวไปเป็นเกษตรกรเต็มตัว ปลูกทุเรียน 50 ไร่

Advertisements

โดยพ่อตุ๋มได้เล่าว่า ห่างหายจากงานแสดงไป 2 ปี แต่ในตอนนี้ก็มีแต่ยังออกอากาศไม่ได้ กองถ่ายก็ต้องงด งดมาครึ่งปีแล้ว ส่วนรีสอร์ตได้รับผลกระทบมาก เพราะไม่มีใครไปเลย แต่เราก็ยังเปิดอยู่ คนไม่กล้าไปมากกว่า มาตรการป้องกันเรามีพร้อมทุกอย่าง

ซึ่งตอนนี้ ตนก็ได้มีการหันมา ทำสวนทุเรียน  ส่วนมากก็จะเป็น หมอนทอง ชะนี พวงมณี ทุเรียนขึ้นชื่อที่จันทบุรี คือหมอนทอง มีทั้งหมด 50 ไร่

Advertisements

ถามว่ากระทบไหม บังเอิญราคาดี คือตอนที่เราปลูกใหม่ๆ ทุเรียนกิโลกรัมละ 20-30 บาท แต่ตอนนี้ราคา 100 กว่าเกือบจะ 200 แล้ว ส่วนมากคนที่ปลูกมักจะส่งออก คือทางจีนจะมารับซื้อ ส่วนต้นทุนในการปลูกทุเรียนสูงมาก เดือนหนึ่งก็เป็นแสนมีทั้งค่ายา ค่าปุ๋ย แล้วเราทำคนเดียวไม่ไหว เราต้องจ้างคนงานทุกวัน แล้วค่าแรงวันหนึ่งอย่างต่ำ 300 บาท แล้วคนไทยไม่ทำ มีแต่คนงานต่างด้าวทั้งนั้นเลย”

ตนเอง ชอบอยู่จันทบุรีมากกว่า คือเราเป็นคนที่ชอบความสงบนิ่ง ความเงียบสงบมันทำให้เกิดสมาธิ ทำให้ใจเราสงบ แล้วเราก็อยู่กับสิ่งสวยงาม อยู่กับธรรมชาติ มันทำให้ชีวิตเรามีความสุขมาก เพราะอยู่กรุงเทพฯ ก็มีแต่ความวุ่นวาย ชมคลิปเต็มด้านล่าง

รับชมคลิป ***คลิกที่นี่***

ขอบคุณคลิปจาก  Orange Mama

Advertisements