น้องพีทมาแล้วครับ อั๋น ภูวนาท น้ำตาไหล ภรรยาคลอดลูกชายคนที่ 2 ผิวขาวจั๊ว หน้าตาน่าเอ็นดู

หลายท่านก็คงจะรู้จักเขาคนนี้กันเป็นอย่างดี สำหรับ พิธีกรมากฝีมือ อั๋น ภูวนาท ที่ก่อนหน้านี้ได้สร้างครอบครัวที่แสนอบอุ่นอยู่กับ ภรรยาสาว จ๋า อลิสา เจ้าของทิฟฟานี่ พัทยา และมีทายาทคนแรกด้วยกัน ซึ่งจากนั้น เมื่อช่วงเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา ทางด้าน คุณพ่อสุดหล่อ อั๋น ภูวนาถ ก็ได้มีการออกมาเคลื่อนไหว ประกาศข่าวดี หลังจากทราบข่าวว่า ภรรยาคนสวย กำลังตั้งครรภ์ ทายาทคนที่ 2

ซึ่งท้องนี้ ก็ได้ลูกชาย โดยคุณพ่อและคุณแม่ได้ตั้งชื่อไว้อย่างน่ารัก ว่า น้องพีท ซึ่งมีความหมายว่า เสรีภาพ  แต่ในทางคริสต์จะมีคำที่ชัดเจนกว่าคือคำว่า สันติสุข = PEACE นั่นเอง

Advertisements

และล่าสุดก็ทำเอาคุณพ่อยิ้มแก้มปริ เมื่อภรรยา ได้ให้กำเนิดทายาทคนที่ 2 แล้ว ในวันที่ 23 กันยายน 2564 โดยคุณพ่อลูกสองป้ายแดง ก็ได้ออกมาเผยโมเม้นท์อบอุ่น พ่อแม่ลูก เจอหน้ากันเป็นครั้งแรก

พร้อมเขียนความรู้สึกผ่านไอจีว่า น้องพีทมาถึงดาวโลกแล้วครับ แม่จ๋ากับแดดดี้น้ำตาไหลกันตลอดเวลาตั้งแต่ได้ยินเสียงร้องไห้ครั้งแรกของหนู แปลกดีที่ท่ามกลางน้ำตาและเสียงร้องไห้นี้ ทุกวินาทีกลับมีแต่ความสุขแบบที่หัวใจผมไม่เคยสัมผัสมาก่อนเลย ดีใจเหลือเกิน ไม่รู้จะอธิบายยังไง รู้แต่น้ำตาไหลตลอดเวลาจนตอนนี้

Advertisements

ขณะเดียวกันก็มีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง ต่างเข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียวจ้า ว่าแล้วเรามาชมภาพไปพร้อมๆกันได้เลย

Advertisements