เปิดใจ แพท-ณปภา รับ สถานะหัวใจกับหนุ่มคนพิเศษ ตอนนี้เหลือเพียงแค่เพื่อน

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่โลดแล่นมีชื่อเสียงในวงการบันเทิงมาไม่น้อยเลย สำหรับ นักแสดงสาวอารมณ์ดี แพท ณปภา ตันตระกูล ที่ตอนนี้เธอเป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง ที่มีความสตรองเป็นอย่างมาก 

เธอตั้งใจทำงานในวงการบันเทิง พร้อมกับเลี้ยงดูลูกชายสุดที่รัก น้องเรซซิ่ง ได้เป็นอย่างดี หากใครที่ได้ติดตามข่าวคราวของ แพท ณปภา

Advertisements

ก่อนหน้านี้ก็จะทราบกันแล้วว่า หลังจากที่แพทณปภา ได้เลิกรากับอดีตสามี เธอก็ได้ครองความโสดไปซักระยะหนึ่ง ต่อมาก็ได้มีข่าวออกมาว่า แพท ณปภา กำลังมีคนคุยแล้วซึ่งหนุ่มคนนี้ก็สามารถเข้ากับครอบครัวและลูกชายของเธอได้เป็นอย่างดี 

และล่าสุด แพท ณปภา ก็ได้ไปออกรายการ เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม EP. 27 พร้อมกับเปิดเผยสถานะหัวใจของเธอล่าสุด กับหนุ่มนอกวงการที่เคยเป็นข่าว โดยเธอได้เปิดเผยว่าตอนนี้ทั้งคู่ลดสถานะเหลือแค่เพียงเพื่อนกันเท่านั้น 

Advertisements

โดย แพท ได้บอกไว้ว่า “สถานะเราคือโสดลูกหนึ่ง ไม่ค่อยได้คิดเรื่องคู่แล้ว ก่อนหน้านี้เคยคิดว่าตัวเองอ่ะเหงา ก็เลยพยายามจะคุย

แต่พอได้คุยแล้วรู้สึกว่า อ้อจริง ๆ อ่ะไม่ใช่เราแค่อยากมีเพื่อนเพิ่ม คือพอเรารับผิดชอบเยอะ เราโตขึ้นลูกเรารู้มากขึ้น การตัดสินใจอะไรสักอย่างมันสำคัญมาก แพทขี้เกียจมานั่งตอบคำถาม และสำคัญเลยคือลูก ความสุขของแพท คือลูก”

“อย่างตอนนี้ แพทก็พูดกับเขาตรงๆ เป็นเพื่อนกันได้ไหมถ้าไม่ได้ก็ไป แพทรู้ว่าแพททำหน้าที่ในแบบที่เขาต้องการไม่ได้ แพทไม่เที่ยวกลางคืน แพทไม่ออกเดท

ที่ที่จะไปลูกแพทต้องไปได้ เราคิดว่าเราบอกเขาตรงๆ ว่าเราได้แค่นี้  ถ้ารอได้ก็รอแต่ถ้าท้อก็ไปได้เลยไม่เป็นไร “

ข้อมูล MY CHANNEL – OFFICIAL

Advertisements