ลิเดีย อวดภาพหาดูยาก วัยเด็ก ชาวเน็ตแห่ทัก นี่มัน น้องเดมี่ชัดๆ

เป็นคุณแม่ที่ยังสวยอยู่ตลอดจริงๆสำหรับ นักร้องนักแสดงสาวมากฝีมือ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ภรรยาของพิธีกรหนุ่ม แมทธิว ดีน ที่ปัจจุบันหลังจากทั้งคู่ได้แต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน

ครอบครัวหรรษา

Advertisements

 ก็ได้มีโซ่ทองคล้องใจถึง 2 คน ลูกคนโตชื่อว่า น้องดีแลน ส่วนลูกคนเล็กชื่อว่า น้องเดมี่ ที่ตอนนี้ใกล้จะอายุครบ 2 ขวบแล้ว 

และยังเป็นเด็กที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก ด้วยความน่ารักน่าเอ็นดู ทำให้ใครๆหลายๆคน ตั้งฉายาให้น้องเดมี่ว่า เด็กหญิงแป๋วแหวว ที่มีความหน้าตาดีตั้งแต่แรกเกิดเลยทีเดียว ไม่แปลกใจเลยที่น้องเดมี่จะครองใจของบรรดาแฟนคลับมายาวนานตั้งแต่เกิด 

Advertisements

และล่าสุดทำเอาหลายคนฮือฮาไม่น้อย เมื่อแม่ลิเดียได้ออกมาเผยภาพหาดูยาก เป็นภาพของแม่ลิเดียในวัยเด็ก คู่กับคุณแม่ นั่นก็คือคุณยายของน้องเดมี่นั่นเอง พร้อมระบุข้อความว่า 

“สุขสันต์วันแม่นะคะคุณยายของหลานๆ 😻 (ยายไนท์เขากำชับแม่เดียมาว่าห้ามเอารูปเหล่านี้มา “ประจาน” เด็ดขาด… อย่าบอกยายนะ 🤫🤐)She specifically told me not to post these pictures of her… OOPS!🙊 I guess it’s true that every time you tell your kids not to do something, they will do it.Happy Thai Mother’s Day Mama!!! @nytesansanee”

หลังจากที่ภาพและเผยแพร่ออกมา ก็ทำเอาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันเพียบ ต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า น้องเดมี่มีความทอดแบบแม่ลิเดียวัยเด็กมาเป๊ะ สวยได้แม่มาเต็มๆ น้องเดมี่มีความแฝดกับคุณแม่มากๆ ว่าแล้วมาชมภาพไปพร้อมกันได้เลย 

แฟนเข้ามาคอมเมนต์เพียบ

แป๋วเป็นสาวแล้ว

น่ารักมากๆ

สำเนาถูกต้องสวยได้แม่

สดใสสุดๆน้องเดมี่ขนตายาวมาก

ยิ่งโตยิ่งสวยพ่อแมทธิวไว้หนวดด่วน

Advertisements