ริต้า-กรณ์ หมั่นเขี้ยวลูกชาย แย่งกันฟัดแก้มนิ่มๆ น้องกวินท์ ยิ้มแป้นเลย

เป็นครอบครัวที่อบอุ่นกันมากๆ สำหรับนักแสดงสาว ริต้า ศรีริต้า และสามี กรณ์ ณรงค์เดช ที่ปัจจุบันทั้งคู่ได้กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปเรียบร้อยแล้ว และตั้งแต่ที่มีลูกชายสุดที่รัก น้องกวินท์ เข้ามาเติมเต็มความสุขและชีวิตที่แสนจะPerfectของทั้งคู่ ก็ทำเอาทั้งคู่แฮปปี้ไม่น้อยเลย 

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่พ่อแม่ ที่มีความเห่อและหลงลูกชายเป็นอย่างมาก มักจะออกมาอัพเดตพัฒนาการตามช่วงวัยของลูกชายอยู่เสมอ แถมตอนนี้น้องกวินท์ก็อายุได้ 4 เดือนเต็มแล้ว

Advertisements

แต่บอกเลยว่าเก่งเกินไวมากๆ เพราะพัฒนาการล่าสุดของน้องกวินท์นั้น สามารถเกาะยืนเองได้แล้ว ทำเอาพ่อกับแม่มีความดีใจไม่น้อยเลย 

และล่าสุดทางไอจีของคุณพ่อสุดหล่อ กรณ์ ณรงค์เดช ก็ได้มีการออกมาเผยโมเมนต์สุดอบอุ่น ครอบครัวพร้อมหน้า ที่พ่อกรณ์และแม่ริต้า มีความหมั่นเขี้ยวลูกชายมากๆ แย่งกันรุมหอมแก้มน้อยๆ ของน้องกวินท์ ทำเอาหนุ่มน้อยกวินท์ ถึงกับยิ้มแป้น ดูท่าทางจะชอบใจไม่น้อยเลย 

Advertisements

โดยพ่อกรณ์ได้ระบุข้อความว่า Sunday morning 😍 กวินท์โดนรุมหอมคับ ทำเอาคนบันเทิง รวมไปถึงแม่ริต้าต่างเข้ามากดหัวใจกันรัวๆไปเลย พากันเอ็นดูกับความน่ารักของครอบครัวนี้ ที่ต้องบอกเลยว่าดูแล้วยิ้มตามเลยทีเดียว เป็นโมเม้นพ่อแม่ลูกที่น่ารักสุดๆ 

ครอบครัวพร้อมหน้า

รุมกันหอมแก้มลูกชาย

ดูท่าทางแล้วหนุ่มน้อยจะชอบใจสุดๆ

คุณแม่สวยมากน้องกวินก็น่ารักสุดๆ

หนุ่มน้อยตาแป๋วแหววเลย

น้องกวินมาแล้วครับผม

ครอบครัวอบอุ่นพร้อมหน้าพ่อแม่ลูก

ดวงใจของคุณแม่ริต้า

Advertisements