แป้ง อรจิรา เซอร์ไพรส์ข่าวดี ประกาศตั้งครรภ์ลูกคนแรกแล้ว กับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ

เชื่อว่าหลายท่านก็คงจะรู้จักเธอคนนี้เป็นอย่างดี สำหรับ นักแสดงสาว แป้ง อรจิรา ที่ต้องบอกเลยว่าเธอโลดแล่นในวงการมานาน ซึ่งใครได้ติดตามก็จะเห็นแล้วว่า สาวแป้งไม่ค่อยได้ออกมาเปิดเผยเรื่องความรักครั้งใหม่เลยสักครั้ง

และล่าสุดทำเอาเซอร์ไพรส์สุดๆ เมื่อ สาวแป้ง ได้ออกมาแจ้งข่าวดี ในช่องยูทูปของเธอเองซึ่งในคลิปก็จะมีเพื่อนสาวอย่าง วุ้นเส้น วิริฒิพา และ เมย์ พิชญ์นาฏ อยู่ด้วย

Advertisements

โดยในคลิปช่วงสุดท้ายทำเอาเซอร์ไพรส์สุดๆเมื่อ สาวแป้ง ได้บอกว่า เธอกำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกอยู่ ทำเอา เมย์ พิชญ์นาฏ ถึงกับอึ้งไปเลย

ซึ่ง วุ้นเส้น บอกว่าเจ้าตัวรู้เรื่องนี้มาสักพักแล้ว รู้ว่าแป้งมีแฟน เพราะวันเกิดแป้ง แป้งพาแฟนมาให้เจอและบอกว่ามีการคุกเข่าขอแต่งงานกันแล้ว

Advertisements

ต่อมาสาวแป้งก็ได้เปิดใจว่า  ตอนนี้อายุครรภ์ใกล้ 3 เดือนแล้ว เลยตัดสินใจบอกทุกคน ตอนแรกยอมรับว่าเครียดเพราะยังไม่มีใครรู้เรื่องแฟนเลย เรื่องขอแต่งงานก็ไม่มีใครรู้

ก็เลยตัดสินใจบอกใรายการนี้ ตัวแฟนเป็นนักธุรกิจแป้งไม่อยากให้ออกไปทางโซเชียลเพราะเขาไม่ใช่คนไทย รวมทั้งหมอดูหลายๆ คนบอกว่าเกริกเริกมันไม่ค่อยดี

ก็เหมือนกัยอยู่ไปเลย หรือ แลกแหวนก็จบ ถ้าจัดงานใหญ่โตอาจจะไม่ค่อยดี เลยอยากถือเคล็ดว่าไม่อยากให้เห็นหน้าหรอก ไม่เป็นไร แต่เราก็ไม่ได้ปิด ไปไหนด้วยกันทุกที่

***ชมคลิปคลิกที่นี่***

ข้อมูล PANG ORNJIRA

Advertisements