จับพิรุธรักครั้งใหม่ ต้น อาชว์ – มีน เฉลยแล้ว คู่จิ้นหรือคู่จริง ทำเพื่อนอิจฉา

ทำเอาแฟนคลับทั้งคู่ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่กันเป็นแถว สำหรับ ต้น  อาชว์ และสาวสวย มีน สรัลธร ที่ล่าสุด ได้มีการออกมาปล่อยคลิปทางช่องยูทูป  To Nice ทูไนซ์ คู่จิ้น หรือ คู่จริง อันไหนฟินกว่ากัน? See You To Nice Ep.9 เป็นช่องของ ไอซ์ พิชพงศ์ และ ต้น อาชว์

Advertisements

ซึ่งในเทปนี้ ได้แขกรับเชิญสาวสวยอย่าง มีน สรัลธร วึ่งเป็นนางเอก MV นั่งโง่ๆ ริมทะเล ของวง MEAN กับ หนุ่มต้น จนเกิดเป็นกระแสจิ้นกันหนักมากของบรรดาแฟนคลับ

ซึ่งในคลิปได้มีการถาม ในเรื่องของความโสด ของสาวมีน โดยมีนโสดมา 2 ปีแล้ว ไอซ์มาถามสเป๊กมีนชอบผู้ชายอายุมากกว่า สูงกว่า ตรงกับต้นเลย เมื่อถามต้นว่าให้ไปเดตกันไปไหม ต้นบอกทันทีว่าเอา ถามว่าจะพาไปไหน ต้นบอกจะพาไปเดตที่คลื่นวิทยุ ส่วนไอซ์บอกถ้าเป็นตัวเองจะพาไปเดตร้านอาหาร

Advertisements

ถามมีนให้เลือกไปกับไอซ์หรือไปกับต้น ซึ่งมีนก็ไม่ต้องคิดเลยบอกว่าไปกับต้นทันที พร้อมบอกว่าสถานที่เป็นเรื่องรอง คนที่เราไปด้วยเป็นเรื่องหลัก เรียกว่าคลั่งรักกันทั้งคู่ ทำไอซ์ถึงกับเหวอไปต่อไม่ถูก

ทั้งคู่เคยมีผลงานการแสดงมาแล้ว ทั้ง MV , ภาพยนตร์ , ละคร ส่วนต้นเคยเล่นหนังมาแล้วนานมาก ก่อนให้ทั้งคู่ทำการแสดง โดย ไอซ์เป็นผู้กำกับ แถมให้เล่นเลิฟซีนด้วยจะฟินขนาดไหน

ชมคลิปใต้ภาพด้านล่าง

****ชมคลิปคลิกได้ที่นี่****

ข้อมูล @To Nice ทูไนซ์

Advertisements