สู้ต่อไป ชาคริต สวมบทบาทพ่อค้าอีกครั้ง มือลั่น ทุเรียนหนึ่งคันรถ ต้องขายให้หมดใน1วัน

น่ารักกันทั้งบ้านเลย สำหรับ ครอบครัวของนักแสดงหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม และภรรยา แอน ภัททิรา ที่ตอนนี้ทั้งคู่กำลังช่วยกันสร้างครอบครัวที่อบอุ่น ช่วยกันทำมาหากินอย่างขยันสุดๆ

Advertisements

แถมตอนนี้ลูกชายอย่าง น้องโพธิ์ ก็เริ่มโตขึ้นเรื่อยๆ แถมยังชอบเข้าไร่ช่วยพ่อแม่เก็บผลไม้อยู่บ่อยๆ

Advertisements

และแม้ว่าก่อนหน้านี้ ชาคริตและแม่แอน จะต้องเจออุปสรรคของชาวไร่ชาวสวน เมื่อฝนตกหนักทำให้ทุเรียนเสียหายเป็นคันรถ จนเจ้าตัวแทบร้องไห้

ล่าสุด พ่อชาคริตและแม่แอน ก็ได้สวมบทบาทเป็นพ่อค้าแม่ค้าอีกครั้ง นำทุเรียนออกมาขาย หนึ่งคันรถ และต้องขายให้หมดภายใน 1 วัน โดยทั้งคู่ได้ลองเปิดรับพรีออเดอร์ ความวุ่นวายจึงเกิดขึ้น มีออเดอร์สั่งกันมาล้นหลาม

โดยทั้งคู่ ลงมือ ทำทุกอย่างเองหมด  ทั้งรับออเดอร์เอง ติดต่อลูกค้าเอง ชั่งน้ำหนัก แพ๊คส่ง ขนส่ง โอยยยยย….แล้วยิ่งทุเรียนสุกเร็ว ทุกอย่างต้องแข่งกับเวลา

เผยด้วยว่า มีน้องคนหนึ่งลูกค้าสั่งจากออสเตรเลียเพื่อให้พ่อแม่ที่ชัยภูมิ อยากให้พ่อแม่ได้กิน เรากำลังจะปิดแล้วเพราะจะไม่พอส่ง เขาขอลูกเดียวก็ได้ เลยแบ่งให้เขาไป 3 ลูก ปิดจ๊อบที่น้องเขาเลยขอบคุณมาก เอาโควต้าของคนใกล้ชิดให้น้องเขาไปก่อน คนใกล้ตัวเราต้องรอได้ ต้องให้ลูกค้าก่อน

ชาคริตสุดภูมิใจเมียและภูมิใจตัวเองด้วยส่งทุเรียนขายกันทั้งวัน ระบบแมนนวลด้วยสองมือ ชั่งกันรายลูกส่งลูกค้าแต่ละคน แอน ภรรยา ดูแลตรวจสอบทุกรายละเอียดถี่ถ้วนมากๆ เพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาด ลูกค้ารับทุกเรียนไปกินอย่างเอร้ดอร่อย ว่าแล้วเรามาชมคลิปไปพร้อมๆกันเลยจ้า

****ชมคลิปคลิกที่นี่เลย***

ข้อมูล  บักโพธิ์ Channel

Advertisements