หนุ่ม-ศรราม อัพเดทล่าสุด ดูชัดๆพัฒนาการน้องวีจิ หลังเจอดราม่า

ต้องบอกเลยว่ากำลังเป็นที่จับตามองของบรรดาชาวเน็ตเป็นอย่างมากๆ หลังมีดราม่าร้อนเกิดขึ้น จากกรณีที่ กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ได้ออกมาโพสต์สุดเดือด ถึงอดีตสามี

หลังลูกสาว น้องวีจิ ไม่มีพัฒนาการเพิ่มขึ้นเลยหลังออกจากอกแม่มา 10 เดือน อีกทั้งยังออกมาเรียกร้องให้ฝ่ายสามีคืนลูกมาสู่อ้อมอกแม่ พร้อมทั้งแฉอดีตสามีในเรื่องอื่นๆ

Advertisements

จากนั้น หนุ่ม ศรราม ก็ได้ออกมาโต้กลับอดีตภรรยา พร้อมเผยว่า ติ๊กเคยบอกเองว่าไม่เอาลูกแล้ว

หลังจากนั้นทางติ๊ก ก็ได้ออกมาพูดต่อถึงสาเหตุที่บอกไม่เอาลูกแล้ว นั่นก็เป็นเพราะ ก่อนที่ในเวลาต่อมา ติ๊ก ได้ออกมาชี้แจงกรณี นี้ว่าสาเหตุที่ตนบอกว่าไม่เอาลูกแล้วนั้น ฝ่ายชายให้เธอเจอลูกยาก เคยต้องรอหลายชั่วโมง

Advertisements

ยอมรับเคยพูดว่าไม่เอาลูกจริง ด้วยความน้อยใจกับการไปรอลูก 2 วัน ไม่ได้เจอตามที่นัด ยังไม่รวมกับครั้งที่ผ่านๆ มา และยืนว่า #อะไรจะเกิดก็ต้องเกิดลูก #แม่รักวีจินะลูก #แม่ไม่กลัวอะไรทั้งนั้น #ความยุติธรรมควรมีให้แก่เราลูก

ล่าสุดทางอินสตาแกรมส่วนตัวของ หนุ่ม ศรราม ก็ได้ออกมาเผยคลิปความน่ารักของ น้องวีจิ เผยให้เห็นพัฒนาการแบบชัดๆ

พร้อมระบุว่า …...Veeji​ ขอบพระคุณ​คุณลุงคุณป้า​คุณ​น้าคุณ​อา​คุณพี่แฟนๆทุกคน​นะคะ​ที่รักและ​เป็น​กำ​ลัง​ใจ​ให้​นู๋​กับปาป๊า​นะคะ… #ตั้งใจ​ท​ำ​งาน​ดูแล​แม่​เลี้ยงลูก​ให้​ดี​#ซามูไร​พ่อ​ลูกอ่อน​#ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้​#สอง​กาย​หัว​ใจเดียว#​STVeeji#​saveveeji​….

ก็ได้มีแฟนคลับแห่เข้ามาให้กำลังใจสองพ่อลูกเต็มไอจี ว่า ‘ไม่ต้องกังวลเลยค่ะเรื่องลูกพูดช้า ลูกของพี่ 3กว่าๆเกือบ4ยังพูดไม่เป็นคำเลย พอ4เท่านั้นล่ะมาเป็นชุดเลยค่ะ..’ , ‘สู้ๆคะ พัฒนาการในเด็กแต่ละคนไม่เหมือนกัน เปรียบเทียบกันไม่ได้ ‘ ,’ทุกอย่างที่ทำดีที่สุดแล้วสำหรับลูกผู้ชายคนนึงเป็นกำลังใจให้ป๊าวีจิสู้ๆๆ ‘

***ชมคลิปคลิกที่นี่***
Advertisements