วันเกิดอายุครบ 2 ขวบปีนี้ น้องมีก้า-น้องมีญ่า ทุ่มสุดตัวมอบเงินเก็บหลายแสน ส่งต่อความสุข

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิง ที่มีแฟนคลับติดตามตจำนวนมาก สำหรับ ครอบครัวของ นางเอกสาว “มาร์กี้ ราศรี” กับสามีนักร้องหนุ่ม “ป๊อก ภัสสรกรณ์”  พร้อมด้วยทายาทฝาแฝด สุดน่ารัก น้องมีก้า และ น้องมีญ่า


ที่ล่าสุดก็เป็นวันคล้ายวันเกิดของสองแฝด อายุครบ 2 ขวบเต็ม ซึ่งงานนี้ พ่อป๊อกและแม่มาร์กี้ ก็ได้พาลูกๆไปทำบุญ แจกรอยยิ้มให้กับโรงเรียนวัดดอนมะขามเทศ ต.หัวโพ อ.บางแพ จ.ราชบุรี

Advertisements

โดยน้องมีก้าและน้องมีญ่า ได้มอบเงินเก็บจำนวน 400,000 บาท เป็นเงินเก็บของมีก้า-มีญ่า ที่ได้รับจากการถูกจ้างงานถ่ายโฆษณาต่างๆ ก็เลยนำเงินส่วนนี้มามอบให้กับสังคมบ้าง

ในขณะเดียวกัน คุณแม่คนสวย ก็ได้ออกมาเผยข้อความถึงลูกๆว่า “Happy birthday my two little monkeys กว่าจะได้ลงรูปก็คือต้องรอลูกนอนก่อน…. ลูกๆและเด็กๆสนุกมากๆ ส่วนพ่อแม่ก็ร่างแหลกเหลือเกิน hope u love ur first little birthday party mommy and daddy love u both to the moon and back 4.4.21 @mikamiathetwins”

Advertisements

ทางด้าน “ป๊อก” เผยว่า “Happy Birthday นะครับมีก้ามีญ่า วันนี้หนูสองคนครบ 2 ขวบแล้ว แดดดี้กับมามี๊ขอให้หนูสองคนมีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรง เป็นเด็กดี น่ารัก สดใสแบบนี้ทุกวันนะครับ แดดดี้กับมามี๊รักหนูสองคนมากที่สุดนะครับ #mygiftfromgod #คนนี้มีก้าครับ #คนนี้มีญ่าค่ะปล: แดดดี้กับมามี๊จะอยู่เคียงข้างหนูสองคนตลอดไปนะครับ forever and ever my everything”

ชมคลิปคลิกที่นี่

ข้อมูล Mindset TV

Advertisements