กัน-กันตถาวร ยอมทุบบ้าน 30 ล้านตามใจเมีย สร้างใหม่ เตรียมต้อนรับลูกชาย

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงและพิธีกรมากฝีมืออีกคนของวงการบันเทิงเลย สำหรับ พระเอกหนุ่ม กัน กันตถาวร ที่ตอนนี้ทางด้าน ภรรยาสาวสวย พลอย อัยดา กำลังตั้งครรภ์ทายาทคนแรกอยู่ ซึ่งตอนนี้ลูกชายคนแรก ก็ใกล้จะลืมตาดูโลกเข้าไปทุกทีแล้ว ในต้นเดือน เมษายน ที่จะถึงนี้

ซึ่งล่าสุดทางด้าน ว่าที่คุณพ่ออย่าง กัน กันตถาวร ก็ได้ออกมาอัพเดทเปิดใจกับทางสื่อ หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า หนุ่มกัน ลงทุนทุบบ้านหรู 30 ล้าน รีโนเวทใหม่ตามใจภรรยา เพื่อเตรียมต้อนรับลูกชาย

Advertisements

โดยเจ้าตัวได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า สาเหตุที่ตัดสินใจทุบนั้นเพราะต้องการแบ่งบ้านให้เป็นสัดส่วนมากยิ่งขึ้น พร้อมยอมรับใช้งบหมดไปหลายบาทอยู่เหมือนกัน ทั้งนี้เจ้าตัวยังชี้แจงถึงเรื่องที่เคยโพสต์หมู่บ้านไฟฟ้าดับถี่ ซึ่งเรื่องได้ถึงการไฟฟ้าแล้วและอยู่ในขั้นตอนของการแก้ไขอยู่

“จริงๆ ทุบบ้านหลังนั้นข้างล่างและรีโนเวทใหม่เนื่องจากว่าเวลาเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ มาบ้านก็จะอยู่ในบ้านซึ่งเป็นแอเรียรวมกัน บ้านผมเป็น 2 ตึก ผมเลยคิดว่าตึกนั้นเป็นตึกรับแขกไปเลยดีกว่า เวลาเขาเสียงดังจะได้ไม่รบกวนทั้งคุณแม่และคุณลูกที่อยู่ฝั่งนี้ ก็จะกลายเป็นฝั่งครอบครัวไป ตอนนี้ก็เสร็จแล้วเรียบร้อยครับ”

Advertisements

เป็นคำขอจากภรรยาใช่ไหม ?
“ใช่ครับ ไม่ใช่ประโยคบอกเล่า แต่เป็นประโยคคำสั่งครับ”

หมดไป 30 ล้านเลยเหรอ ?
“ไม่ถึงครับ หมายถึงบ้านหลังนั้นที่ตัดสินใจว่าทุบ ยังงงเลยว่าคุณเมียจะทุบจริงๆ เหรอ เราสร้างมาเท่านี้เลยนะ แต่ก็ทุบแค่ข้างล่างและทำใหม่หมดเลย ราคาก็พอสมควรเลยทีเดียว แต่ไม่ขอบอกเป็นตัวเลขนะครับ (หัวเราะ)”

อบอุ่น

น่ารัก

ว่าที่คุณพ่อคุณแม่

ข้อมูล @sanook

Advertisements