แม่แอน เผยอาการ น้องโพธิ์ มีไข้ขึ้นสูง แต่ยังร่าเริงได้อยู่ แฟนๆแห่เป็นห่วง กลัวติดไวรัส RSV

เป็นครอบครัวที่น่ารักกันมากๆเลย สำหรับ ครอบครัวแสนอบอุ่นของนักแสดงชื่อดัง ชาคริต แย้มนาม และภรรยาสาวสวยนอกวงการ แอน ภัททิรา ที่หลังจากทั้งคู่แต่งงานได้ไม่นาน

ก็มีทายาทด้วยกัน 1 คน เป็นผู้ชาย ชื่อว่า น้องโพธิ์ ที่ตอนนี้ อายุครบ 2 ขวบ 6 เดือนแล้ว ซึ่งน้องโพธิ์ นับวันก็ฉายแววความหล่อ ถอดแบบพ่อชาคริตมาไม่มีผิดเลยก็ว่าได้

Advertisements

หากใครที่ได้ติดตามก็จะทราบกันเป็นอย่างดีว่า ตอนนี้ พ่อชาคริตและแม่แอน ก็ได้พาลูกชายไปเข้าโรงเรียนแล้ว แถมยังคอยอัพเดทกิจกรรมและพัฒนาการของน้องโพธิ์ ออกมาให้ได้เห็นกันอีกด้วย

เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวตัวอย่าง ที่มีการสอนและเลี้ยงลูกได้อย่างติดดินมากๆ จนตอนนี้ น้องโพธิ์ก็กลายเป็นหนุ่มน้อยขวัญใจของพี่ๆแฟนคลับไปเรียบร้อยแล้ว

Advertisements

และล่าสุด ก็ทำเอาแฟนคลับอดเป็นห่วงไม่ได้ เมื่อในอินสตาแกรมของแม่แอน ได้ออกมาเผยอาการของลูกชาย น้องโพธิ์ ที่จู่ๆก็ป่วยขึ้นมา แต่น้องโพธิ์ก็ยังร่าเริง ยิ้มได้อยู่

โดยแม่แอนได้เขียนข้อความว่า ปากแดงๆจะไว้ใจได้ก่า.. ไว้ใจไม่ได้ ไข้สูงปรี๊ดปร๊าด ไม่มีน้ำมูกไม่ไอ ไม่จาม 😥😥😥🩺🩺🌡🌡 คีกหนักมาก ยังคงอารมณ์ดี พูดไม่หยุด สู้ๆครับลูก @shahkrit 2 ขวบ 6 เดือน นิดๆ

จากนั้นก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเม้นท์ขอให้หายป่วยไวไว อีกทั้งยังห่วงมากๆ กลัวว่า น้องโพธิ์จะติดไวรัส RSV ที่กำลังระบาดอยู่ในเด็กขณะนี้ แต่งานนี้แม่แอนได้เข้ามาตอบไว้แล้วว่า น้องโพธิ์น่าจะป่วยเพราะฟันกรามกำลังขึ้น 2 ซี่เท่านั้น แต่ยังไงก็ขอให้น้องโพธิหายไวๆ นะจ๊ะ

เด็กป่วยใจสู้

ไข้ขึ้นแต่ยังยิ้มได้ครับ

น่าเอ็นดู

หายไวไวนะสุดหล่อ

หลับซะแล้ว

มีแม่คอยดูแลอยู่ใกล้ๆ

ข้อมูล @monkeyann_9

Advertisements