เขิลไม่ไหว แอฟ-ทักษอร ถึงกับปิดตา หลังแฟนคลับแห่ชมคลิป สวยปานนางฟ้าทำอะไรก็ดูดี

ฮอตแรงไม่มีตกเลยจริงๆ สำหรับ นางเอกสาวสวยสุดสตรอง แอฟ ทักษอร ที่ตอนนี้เธอกำลังมาแรงสุดๆ หลังจากที่หวนคืนสู่จอละคร อีกครั้ง หลังห่างหายไปนานหลายปี เพราะต้องคอยดูแลน้องปีใหม่ ลูกสาวสุดที่รัก โดยแม่แอฟ ก็ทำหน้าที่แม่ดูแลลูกสาวได้เป็นอย่างดี

จนตอนนี้ น้องปีใหม่ ก็เริ่มโตขึ้น แถมยังเข้าวงการบันเทิง ประเดิมเป็นนางเอกละครวัยเด็ก ตามรอยแม่แอฟ ไปเรียบร้อยแล้ว

Advertisements

อีกทั้งตอนนี้ แม่แอฟ ก็ออกสื่อบ่อยขึ้นกว่าเดิม เพราะต้องออกงานอีเว้นท์ ทั้งละครกำลังออนแอร์อยุ่ และยังมีงานพิธีกรอีกด้วย เรียกได้ว่า รับงานจนแถบจะไม่ได้พักเลยทีเดียว สวยเก่ง สตรองครบเครื่องมากๆ

อย่างล่าสุด แม่แอฟ ก็ได้เดินทางไปออกงานอีกครั้ง กับทางช่องวัน รวมไปถึงนักแสดงหลายๆคน เพื่อให้แฟนคลับได้กระทบไหล่ใกล้ชิด ที่  เดอะมอลล์ บางกะปิ พร้อมเปิดผังละคร 3 เรื่อง 3 รส ที่จะลงจอให้ชมในเดือนพฤศจิกายนนี้

Advertisements
แต่ที่ทำเอาโซเซียลต่างพากันฮือฮา ก็คงจะเป็นคลิปที่แฟนคลับท่านหนึ่งได้ถ่ายเอาไว้นั้นเอง เป็นคลิปที่ สาวแอฟ ยืนรอขึ้นเวที ซึ่งในคลิปบางช่วง จะเห็นได้ว่า แม่แอฟ มีแอบกินลูกอม งานนี้ทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาแซวกันเพียบเลย ว่าคนอะไรกินลูกอมยังสวย ดูเรียบร้อยไปหมด
และในวันนี้เราเลยไม่พลาดที่จะพาทุกท่าน  ชมคลิปที่ชาวเน็ตกำลังพูดถึงกันคะ บอกเลยว่า สวยดูดีไปหมดจริงๆ งานนี้ทำเอาเจ้าตัวอดเขิลไม่ไหว รีบเข้ามาคอมเม้นท์ อิโมจิ รูปเขิล และ ปิดหน้าทันที
ชมคลิปได้ใต้ภาพ
เขิลจนต้องเข้ามาคอมเม้นท์
ลุคนี้สวยหน้าเด็ก
สวยปังมากแม่
หนุ่มๆใจละลายหมดแล้ว
คุณแม่สุดสตรอง
ชาวเน็ตแห่คอมเม้นท์ชมเพียบ
คนอะไรสวยทุกอริยาบถ
สมกับที่เป็นนางเอกสายหวาน
***ชมคลิปคลิกได้ที่นี่เลย***

ข้อมูลจาก @up2youha   @aff_taksaorn

Advertisements