เป้ย-ปานวาด จะไม่ทน อวดภาพออกงานคู่สามี มิวายยังโดน ชาวเน็ตแขวะเทียบ แอฟ-ทักษอร

เป็นอีกหนึ่งคุณแม่ลูกสองที่สวยยืนหนึ่งมากๆ สำหรับ เป้ย ปานวาด ภรรยาของป๊อบ นิธิ ที่ตอนนี้ทั้ง๕ุ่มีทายาทด้วยกันถึง 2 คน ชื่อว่า น้องโปรด และ น้องปาลิน ที่กำลังน่ารักสุดๆเลย

และหากใครที่ได้ติดตามความเคลื่อนไหว ก็จะเห็นว่า แม่เป้ยเป็นผู้หญิงที่นอกจากจะคอยดูแลสามีและลูกเป็นอย่างดีแล้ว เรื่องความสวยความงามเธอก็ไม่ปล่อยให้โทรม เพราะแม่เป้ยดูแลตัวเอง จนสวยโดเด่นอยู่ตลอดเวลา

Advertisements

และล่าสุด ก็ได้มีการ ควงสามีไปออกงานคู่ และอัพเดทภาพหวานๆออกมาให้ได้ชมกันทางอินสตาแกรม แต่ก็ยังมิวายเจอชาวเน็ตตามเข้ามาแขวะเหน็บสาวเป้ยอีกจนได้

ซึ่งครั้งนี้ เธอโดนชาวเน็ตคนดังกล่าว เปลี่ยนเทียบเรื่องชุดที่ใส่ออกงาน กับนางเอกสาว แอฟ ทักษอร โดยชาวเน็ตได้บอกว่า  “ใส่ชุดเหมือนคุณแอฟแต่ก็ไม่เหมือนคุณแอฟ คุณแอฟเค้าสวยสง่าสมศักดิ์ศรีของเขามาก”

Advertisements

งานนี้ทำเอาสาวเป้ย ถึงกับหมดความอดทน สวนกลับแบบผู้ดีว่า  “อะไรก็ตามแต่ถ้าเป้ยทำให้คุณไม่ชอบ ไม่พอใจในตัวเป้ย แต่คุณก็ไม่ควรมาคอมเมนต์แบบนี้นะคะ แต่ละคนมีทางเลือกและมีคำตอบไม่เหมือนกัน คุณอาจจะดูแล้วไม่ถูกใจ ไม่เข้าใจ ไม่พอใจ

แต่คุณก็ไม่มีสิทธิ์มาตัดสินคนอื่น ว่าเค้าทำถูกหรือผิด สง่าหรือสมศักดิ์ศรีรึป่าว คิดอะไรคิดได้ค่ะ แต่ควรคอมเมนต์ในพื้นที่คนอื่นอย่างมีมารยาทรึป่าว??? อะไรทำให้คุณคิดไม่ได้ว่าสิ่งไหนควรหรือไม่ควรคอมเมนท์คุณควรจะคิดข้อนี้ให้ได้ก่อนดีกว่าที่จะมาว่าคนอื่นนะคะ”

ปังมากแม่

สวยเป๊ะทุกมุม

เริ่ดที่สุด

ข้อมูล @ppanward / @popynithi

Advertisements