ย้อนวันวาน น้องเดมี่ ในวัย5เดือน ทำตาโตแป๋วใส่กล้อง นอนเล่นกับแม่ น่าเอ็นดูแต่เด็ก

กลายเป็นอีกหนึ่งครอบครัวขวัญใจแฟนคลับไปทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว สำหรับครอบครัวของ นักแสดงพิธีกรหนุ่ม แมทธิว ดีน และภรรยานักร้องนักแสดงสาว ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ ต้องห่างจากลูกน้อยทั้งสองนานกว่า 1 เดือน เนื่องจากต้องรักษาตัวที่โรงพยาบาล

ซึ่งในปัจจุบันนี้ทั้งคู่ได้หายป่วยจากโควิช เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แล้วได้กลับมาอยู่พร้อมหน้าพ่อแม่ลูกอีกครั้ง หากใครที่ได้ติดตามความเคลื่อนไหวทางอินสตาแกรม ก็จะเป็นที่ทราบกันดีว่า แม่ลิเดียและพ่อแมทธิว หลังจากที่ออกจากโรงพยาบาลก็มักจะหากิจกรรมยามว่างทำร่วมกับลูกทั้งสองน้องดีแลนและน้องเดมี่ ให้หายคิดถึง

Advertisements

ซึ่งต้องบอกเลยว่า หลังจากที่แม่ลิเดีย อัพเดทโมเมนต์ความน่ารักของลูกชายและลูกสาวอยู่เป็นประจำ ก็ทำเอามีแฟนคลับติดตาม หนุ่มน้อยและสาวน้อยคู่นี้เป็นจำนวนมาก ทำเอายอดไลค์ในไอจีพุ่งกระฉูด

โดยเฉพาะสาวน้อยตาแป๋ว อย่างน้องเดมี่ วัย 9 เดือน พี่กำลังเนื้อหอมสุดๆแถมตอนนี้ยังมีงานในวงการเข้ามา เรื่อยๆอีกด้วย ทำให้ในตอนนี้น้องเดมี่ ขึ้นแทน พรีเซ็นเตอร์โฆษณาเพียบ

Advertisements

วันนี้เราจะขอพาทุกท่าน ย้อนชมความน่ารัก วัยใสของน้องเดมี่ เมื่อครั้งที่น้องอายุเพียง 5 เดือน ต้องบอกเลยว่า คลิปนี้เผยให้เห็นพัฒนาการความน่ารักของน้องเดมี่ที่มีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆซะจริงๆไม่แปลกใจเลยทำไมถึงกลายเป็นหนูน้อยขวัญใจพี่ป้าน้าอาเกือบทั้งประเทศ

ชมคลิป

คลิป2

ข้อมูลจาก ig lydiasarunrat

Advertisements