หัวอกคนเป็นแม่ หนูเล็ก ปล่อยโฮ เปิดใจส่งลูกไปโรงเรียน ห่วงมากจนต้องโทรหา ผอ.ให้เอากำแพงออก

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวอารมณ์ดี ที่มีคนติดตามจำนวนมากเลย สำหรับ หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ ที่ตอนนี้ ลูกชายคนเดียวอย่าง น้องวิน ก็อายุได้ 1 ขวบ 7 เดือนแล้ว

ซึ่งตอนนี้ทางด้านแม่หนูเล็ก ก็ได้สรรหาโรงเรียนให้ลูกชายได้แล้ว ซึ่งเป็นโรงเรียนใกล้บ้าน แต่งานนี้ เมื่อลูกชายต้องไปโรงเรียน ก็ทำเอาหัวอกคนเป็นแม่ใจแทบขาด เพราะ คิดถึง และเป็นห่วงลูกชาย อย่างมาก

Advertisements

โดยเมื่อวันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา หนูเล็ก ได้ออกมาเปิดใจต่อสื่อ เล่าเรื่องที่ลูกชายต้องไปโรงเรียน โดยเจ้าตัวได้เล่าว่า ตนได้ไปส่งลูกชายเข้าโรงเรียนไปคนเดียว ซึ่งเป็นวันแรกที่ไม่มีพ่อแม่อยู่ด้วย เนื่องจากก่อนหน้านั้นทางโรงเรียนอนุญาตให้พ่อแม่เข้าไปอยู่ในห้องเรียนกับลูกได้ 2 เดือน

แม้ว่าจะทำใจไว้บ้างแล้ว แต่เมื่อถึงวันจริงกลับร้องโฮออกมา เข้าใจความรู้สึกของคนเป็นพ่อเป็นแม่ที่ต้องมาแอบด้านหลังกำแพงโรงเรียนเพื่อดูลูก ถึงขั้นต้องโทรบอกผอ.ให้ช่วยนำกำแพงออก เพราะใจจะขาดที่มีกำแพงมากั้นระหว่างตัวเองกับลูก โดยเผยว่าคิดถึงลูกมาก

Advertisements

ในขณะที่อาหารการกินของน้องวินนั้น ตนจะเตรียมอาหารและของกินเล่นที่กินแล้วไม่แพ้ เพราะน้องจะแพ้ทั้งนมวัว กล้วย ไข่ ถั่ว ปลาแซลมอน

แต่ก็นับว่าโชคดีที่ยังทานปลาสลิดได้ อีกทั้งทางโรงเรียนก็จะดูแลน้องเป็นพิเศษให้ ก่อนที่จะทิ้งท้ายว่า อยากให้ลูกหายดีเร็วๆ เพราะสงสารลูกมาก ไปไหนอยากกินอะไรก็กินไม่ได้ เพราะแพ้ไปหมด ซึ่งสำหรับหัวข้อคนเป็นแม่แล้ว ให้เป็นแทนลูกได้ก็ยอมได้หมด

ชมคลิปเปิดใจได้ใต้ภาพ

หล่อมากเลยครับ

น่ารัก

คุณแม่สวยมาก

ครอบครัวอบอุ่น

น่ารักที่สุด

***ชมคลิปคลิกได้ที่นี่***

ข้อมูล ภาพ @nulek_gaga   one31

Advertisements