เซอร์ไพรส์ แตงกวา อดีตภรรยา เอ-พศิน เปลี่ยนตัวเองเป็นทอม แต่ยังอยู่บ้านเดียวกันเพื่อลูก

เชื่อว่าหลายๆท่านก็คงจะทราบแล้วว่า ก่อนหน้านี้ทางด้าน นักแสดงมากฝีมือ เอ พศิน ได้ตัดสินใจจบความสัมพันธ์กับทางด้าน แตงกวา จิราพร จดทะเบียนหย่ากันเรียบร้อยแล้ว เหลือไว้เพียงหน้าที่ พ่อแม่ให้ลูกชาย น้องเลโก้เท่านั้น

และล่าสุด ทั้งคู่ก็ได้ควงกันมาเปิดใจกลางรายการ ยอมรับว่าตอนนี้ ได้กลับมาอยู่บ้านเดียวกันแล้วอีกครั้ง หลังหย่าร้างกันไป

Advertisements

ซึ่งทางหนุ่มเอ ได้เผยผ่านไอจีส่วนตัวว่า ลูกคือศูนย์กลางของทุกอย่าง ซึ่งเขาและอดีตภรรยาต้องช่วยกันดูแล สนับสนุนลูกชายให้เติบโตมาอย่างสวยงาม

โดยทางด้าน ฝ่ายสาวอย่าง แตงกวา ก็เผยแบบตรงๆว่า  จากนี้ขอซื่อสัตย์กับความรู้สึกของตัวเอง ยอมรับว่า เป็น ทอม ไปแล้ว และการกลับมาอยู่บ้านเดียวกัน อีกครั้งกับอดีตสามี ก็เพื่อลูก ทั้งยังบอกต่ออีกว่าเธอยกให้เอเป็นคนในครอบครัว เป็นเพื่อนตายที่ขาดกันไม่ได้

Advertisements

ซึ่งทั้งสองคนยังเผยอีกว่า ขออธิบายครับ ทำไมถึงอยู่ด้วยกันได้ ทำไมเลิกกันแล้วต้องแยกทางคะ ก็ในเมื่อ เราคบกันเป็นเพื่อนตั้งแต่แรก อยู่แล้ว ความรักที่มีให้กันตั้งแต่เริ่มจนถึงวันนี้มันก็มากนะ ในฐานะเพื่อน รู้จักคำว่าเพื่อนตายป่าวคะ 55555

เค้าเป็นส่วน 1 ในชีวิตแตงไปแล้ว เค้าเป็นทั้ง เพื่อน พี่ พ่อ และพ่อของลูก มีอะไรคุยกันทุกเรื่อง เพราะ เค้าเป็นคนในครอบครัวคะ ปัญหาที่คนอื่นคิดไปเองกัน ทั้งหมดมันผิด จะให้มานั้นอธิบาย เพื่อให้ทุกคนเข้าใจมันไม่ง่ายนะคะ


เอาเป็นว่า ทุกวันนี้อยู่เพื่อลูก กันและกัน แตงก็ไม่มีญาติที่ไหนใน กทม ถ้าวันหนึ่งพี่เค้าหายไป แตงก็คงลำบาก 555 อย่างที่บอก แตงเป็น ทอม ไปละ

ข้อมูล teenee

Advertisements