ซาร่า ยอมถอย ไมค์-พิรัชต์ มารับ น้องแม็กซ์เวลล์ ให้พ่อใช้เวลาอยู่กับลูก

เป็นประเด็นที่มีมาสักพักหนึ่งเลย สำหรับ ไมค์ พิรัชต์  กรณีเรื่องการขอปกครองบุตรร่วมกับอดีตแฟนสาว ซาร่า คาซิงกินี ที่ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันมาสักพักใหญ่

โดยล่าสุด 19 ตุลาคม 2563 ทางด้านเฟสบุ๊คประมาณ ว่า..” ได้ออกมาเผยภาพนาทีความประทับใจของ ไมค์ พิรัชต์ ที่ทางด้านซาร่า ยอมถอยเพื่อให้ได้ใช้เวลาอยู่กับลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ พร้อมระบุข้อความว่า

Advertisements

วันนี้มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ต้นเหตุที่ทำให้เกิดเป็นคดีความและเรื่องราวใหญ่โตของครอบครัวนี้ ได้กำลังค่อยๆ ถูกแก้ไขอย่างถูกวิธี

เสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมาน้องซาร่าก็ได้พาน้องแม็กเวลล์ขึ้นมาจากภูเก็ต และก็ได้ให้ทางผมช่วยประสานงานกับทางฝั่งน้องไมค์ เพื่อนัดแนะให้คุณพ่อมารับลูกไปใช้เวลาอยู่ร่วมกัน น่ายินดีมากๆ ครับ ที่ตอนนี้ทั้งพ่อและแม่ลดทิฐิและหันหน้าเข้าหากัน เพื่อลูก

Advertisements

ในส่วนของคดีความ ทางฝ่ายผมและน้องซาร่ายังปรึกษาหารือกันอยู่ครับ และยังไม่ได้มีการดำเนินการใดๆ เพราะต้องการให้เรื่องนี้เกิดประโยชน์ต่อบุตรผู้เยาว์อย่างแท้จริง

ท้ายที่สุดนี้ ผมขอให้ทุกคนร่วมยินดีกับครอบครัวนี้ร่วมกับผมนะครับ ผมเชื่อว่าพ่อ-แม่ทุกคนต่างรักลูกสุดหัวใจ และน้องทั้งคู่จะทำในสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อลูกของเขาทั้งสอง

น่ารัก

ยิ่งโตยิ่งหล่อ

แม่ลูกน่าเอ็นดู

โมเม้นท์พ่อลูก

น่าอบอุ่นหัวใจมาก

พ่อหล่อมาก

โพสต์ดังกล่าว

ข้อมูล ประมาณ ว่า..”

Advertisements