กุ๊บกิ๊บ ได้แต่ภาวนาอย่าเป็นเหมือนพี่ หลังน้องเป่าเป้ย์ไข้ขึ้นสูง ส่วนน้องเป่าเปาก็ยังแอดมิทอยู่ รพ.

ก่อนหน้านี้พึ่งจะเผยว่า น้องเป่าเปา ลูกสาวคนโต ของ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และ บี้ ธรรศภาคย์ มีไข้ขึ้นสูง จนต้องแอดมิดที่โรงพยาบาลด่วน ซึ่งหมอบอกว่า หูชั้นกลางอักเสบแดงพอร่างกายอ่อนแอเลยยิ่งมีไข้ขึ้น

ซึ่งน้องเป่าเป้ย์ น้องสาวก็ได้มาเยี่ยมพี่สาว ที่โรงพยาบาลเช่นกัน แต่หลังจากที่กลับบ้านไป ก็พบว่า น้องเป่าเป้ย์นั่นมีไข้ขึ้นสูง 38 จนทางด้านแม่กุ๊บกิ๊บ ที่เฝ้าลูกสาวคนโตที่โรงพยาบาล ได้แต่ภาวนา อย่าให้เป็นเหมือนพี่สาวเลย

Advertisements

และล่าสุด แม่กุ๊บกิ๊บก็ได้ออกมาอัพเดทอาการของลูกสาวคนเล็กอีกครั้ง ซึ่งน้องเป่าเป้ย์ ก็ไข้ยังขึ้นสูงจนต้องเข้าแอดมิดที่รพ.อีกคน

โดยมีป้าและแม่กุ๊บกิ๊บ คอยดูแลไม่ห่าง ห้องใกล้กันกับพี่เป่าเปา โดยแม่กุ๊บกิ๊บได้เผยว่า *Finally admit together 🙏🏻❤️ ในที่สุดน้องเป้ย์ก็ไม่รอดหมดแรงซ่าส์เลย เมื่อคืนป้าบอกมีไข้ทั้งคืน เมื่อแม่ไม่สามารถแยกร่างได้ก็จับแอดมิท รวมกันที่นี่ให้แม่กับป๊าได้ดูแลใกล้ๆกันเลย แต่เป้ย์มีแต่ไข้หมอรอดูอาการว่าจะเป็นไง

Advertisements

แต่คาดว่าอาจจะติดจากพี่สาวตั้งแต่ที่บ้านละเพราะพี่ก็ฟัดน้องทั้งวันก่อนมา รพ >< #แม่อยากมีสัก10ร่างตอนนี้#สงสารทั้งพี่ทั้งน้อง#พี่น้องอยู่ห้องตรงข้ามกัน#โชคดีได้ป้าเปิ้ลมาช่วย#พวกเราจะต้องผ่านไปให้ได้ฮึบๆ

ข้อมูล @gggubgib36

Advertisements