อั้ม-พัชราภา ตอบชัด หลังลงคลิปแกล้ง เอ-ศุภชัย คนดูสองล้านกว่า เจอชาวเน็ตวิจารณ์ทำเกินไป

แอบเจอดราม่าเบาๆจนได้ สำหรับ ซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ก่อนหน้านี้ ได้โพสต์คลิปแอบถ่าย เอ ศุภชัย ในชุดบิกินี่สุดเซ็กซี่ กำลังปีนโขดหินริมทะเล เพื่อไปถ่ายภาพสวยๆ งานนี้หลังจากที่สาวอั้มไปลงคลิปกลางไอจี ก็ทำเอามียอดผู้ชมสูงกว่า 2 ล้านคนเลยทีเดียว

ในขณะที่หลายๆคนเข้ามาคอมเม้นท์ขำกัน ก็มีชาวเน็ตบางคนที่เข้ามาคอมเม้นท์ตรงกันข้าม ไม่เห็นด้วยกับการลงคลิปแกล้งแบบนี้ โดยระบุข้อความว่า

Advertisements

คลิปเป็นเหตุสังเกตได้ ทำเอาซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ เจองานเข้าเบาๆ หลังเจ้าตัวลงคลิปแอบถ่าย เอ ศุภชัย ผู้จัดการคนสนิท ที่อยู่ในชุดเซ็กซี่กำลังปีนโขดหินริมทะเล เพื่อขึ้นไปโพสท่าถ่ายรูป จนมีแฟนๆ แห่กันเข้าไปกดไลก์และแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม“คุณอั้มทำแบบนี้ไม่น่ารักเลยค่ะ อย่าเล่นกันเพราะเห็นเป็นเพื่อนหรือเป็นเรื่องขำนะค่ะ เพราะจิตใจลึกๆ พี่เออาจจะขมขื่นหรือไม่ชอบก็ได้ค่ะ”

“เข้าใจค่ะว่าเป็นเพื่อนกันมามากกว่า 20 ปี ซึ่งคุณอั้มแกล้งพี่เอตลอด ซึ่งลึกๆ พี่เออาจจะขมขื่นหรือน้อยใจหรือเสียใจ ซึ่งคุณอั้มอาจจะไม่รู้ทุกเรื่องที่พี่เอคิด เป็นเพื่อนกันไม่ได้หมายความว่าจะแกล้งกันแบบนี้ ให้นึกถึงใจเขาใจเรา ถ้าเป็นฝ่ายโดนแกล้งบ้างจะรู้สึกอย่างไร มันไม่น่ารัก เราก็เป็น FC คุณอั้มนะคะ อะไรที่มันเยอะไปเราก็แค่บอกกล่าว”

Advertisements

“ค่ะคุณอั้ม เรารู้ว่าการคอมเมนต์ต้องมีทัวร์ลง เราไม่สนใจค่ะ เพราะเรากำลังบอกคุณอั้มว่า ถ้าเบาได้เบา อย่าแกล้งเพราะว่ามันสนุกหรือขำ ซึ่งคนที่โดนกระทำคุณไม่รู้จิตใจลึกๆ เค้าอาจจะรู้สึกแย่ แต่ปากอาจจะบอกว่าไม่เป็นไรเพราะเห็นว่าเป็นคุณอั้ม รักคุณอั้มนะคะถึงบอกค่ะ”

ซึ่งภายหลังจากนั้น ทางด้าน เอ ศุภชัย ก็รีบเข้ามาตอบคอมเม้นท์ ว่า  “เพื่อความสุขของทุกคนพี่เอ okขอบคุณมากๆนะคะ❤️” “พี่เอ โอเค นะคะ ถึงจะอายมากๆๆ แต่ทุกคนยิ้มได้ ขำๆ กันนะคะ รักทุกคนที่รักน้องอั้มนะคะ❤️❤️” และ “พี่เอโอเคนะคะ น้องอั้มมีมุมน่ารักกับพี่เอเยอะมาก และมีมุมแกงพี่เอที่พี่เอก้อตลกไปด้วย ยิ้มๆหัวเราะนะคะ #คนรักอั้ม”

ในขณะเดียวกัน ทางด้าน ซุปตาร์สาว ก็ได้เข้ามาชี้แจงประเด็นดังกล่าวว่า  “555 ขอบคุณในความหวังดีมากนะคะ คลิปนี้ได้ขอพี่เอลงแล้ว ในตอนแรกจะลงช่วงเดือนธันวาคมซึ่งเป็นวันเกิดพี่เอ แต่พี่เอบอกลงเลยก็ได้ค่ะ พี่เอเป็นคนชอบเห็นคนอื่นหัวเราะ ชอบให้คนอื่นสนุกและมีความสุขค่ะ และชอบอยู่ในโซเชี่ยลค่ะ”

“พี่เอต้องไม่ข่มขื่นนะคะ5555555. อดไปข่มขืนเลยค่า แขกหายหมด🤣😭 น้องต้องขอ saveพี่เอด้วยนะคะ 😁” เคลียร์ชัดๆ แบบนี้เอาเป็นว่าสบายใจกันทุกฝ่ายแล้วนะจ๊ะ

***ชมคลิปดังกล่าวคลิกที่นี่***

ข้อมูล @aum_patchrapa

Advertisements