ชาวเน็ตไม่พอใจ ใบเตย งานเข้าอีกรอบ ทัวร์ลงครั้งใหญ่ หลังเรียกลูกค้าว่า สัมภเวสี

ใกล้คลอดเข้าไปทุกทีแล้ว  สำหรับ นักร้องลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม ที่ต้องบอกเลยว่าตอนนี้เธอและสามี ก็ต่างนับวันรอที่จะได้เจอทายาทคนแรกกันในเร็ววันแล้ว

และก่อนหน้านี้ เป็นที่ทราบกันดีว่า สาวใบเตย ได้เปิดกรุของแบรนด์เนมมือ 2 ออกมาขาย ซึ่งในช่วงที่ไลฟ์สดขายแรกๆก็ดูเหมือนจะไปได้สวย ไม่มีปัญหาอะไร แต่พักหลังๆมานี้ สาวใบเตย ก็เริ่มมีลูกค้าที่ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์ว่า สินค้าแบรนด์เนมของสาวใบเตยนั้นไม่ตรงปก และต่อมาก็มีคนออกมาแฉว่าสาวใบเตยขายแพงเกินราคา จนทำให้เกิดกระแสดราม่าวิพากษณ์วิจารณืกันหนักมากมาสักพักใหญ่

Advertisements

ซึ่งดูเหมือนข่าวดราม่าแรงของสาวใบเตยจะไม่จบ เมื่อเพจ ใต้เตียงดารา ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า แม่ใบเตยไม่เคยได้พัก เห็นดราม่าขายของแบรนด์เนมมือสองราคาแรง ราคาสูง มาสักพัก แต่ตอนนี้เริ่มมีลูกค้าหลายรายออกมาโพสต์ว่า ของที่ได้ไม่ตรงกับที่แจ้ง แม่บอกสภาพ 99% บ้าง 90%บ้างแต่ของที่ได้เป็นแบบในรูป (บางใบไม่ตรงปกลูกค้าก็ทักแชทไปจนต้องรับซื้อคืน)

Advertisements

ไหนจะมีดราม่า บอกราคาใน shop สูงกว่าความจริง , ขายของแพงกว่าราคาตลาดมือ 2 ที่เค้าขายกัน, บางใบขายราคามือ 2 แพงกว่ามือ 1 พอมีคนท้วงก็กดบล็อกบลาๆ

 

ตอนนี้แม่ใบบอกพักการขายแล้วแต่ลูกค้าที่ได้รับของไม่พักนะแม่ ดราม่ารัวมาก#ใต้แม่ใบไม่เคยได้พัก #ใต้ดราม่าขายแบรนด์เนม #ใต้สภาพไม่ตกปก #ใต้ไลฟ์แม่ใบ #ใต้งานเข้าแล้วค่ะแม่

ซึ่งในคอมเมนต์ยังมีโพสต์ต่อ เป็นโพสต์ปิดการขายซึ่งคนที่โพสต์นั่นเป็นน้องของใบเตยนั่นเอง โดยระบุข้อความว่า ปิดตำนานมหากาพย์ LIVE จากวันเเรกถึงวันลา !!!! ขอบคุณกำลังใจจากเพื่อนทุกคนที่เข้ามาตลอดนะคะ หลังจากนั้น คุณเเม่ใบได้เข้ามาคอมเมนนต์ว่า 555 ขอบคุณมือปราบสัมภเวสีเช่นกันค่ะ งานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตเกิดดราม่าขึ้นมา พร้อมทั้งถามกลับว่า ท้องอยู่ทำเเบบนี้ก็ได้หรอ

ข้อมูล ใต้เตียงดารา teenee

Advertisements