เบลล่า ยิ้มแก้มปริ รักสุกงอม เวียร์ประกาศอยากแต่งงานเร็วๆ รับมีคุยกันแล้วจริง

ทำเอาแฟนคลับแทบกรี๊ด หลังจากที่ นักแสดงหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้ออกมายอมรับอยากแต่งงานเต็มที่แล้ว ซึ่งเจ้าตัวได้วางแพลนไว้อาจเป็น ช่วงปี-สองปีนี้ หลังจากที่ได้พา นางเอกสาว เบลล่า ราณี ได้บ้านที่ขอนแก่น และเจอกับคุณพ่อเป็นครั้งแรก

ซึ่งงานนี้ ล่าสุด เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2563 เมื่อวานนี้ ทางด้านสาวเบลล่า ราณี ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นที่ฝ่ายชายอยากแต่งงานแล้ว โดยเจ้าตัวก็ยอมรับว่า มีคุยๆกันแล้วจริงๆ  แต่คงไม่ใช่เร็วๆนี้เพราะมีโปรเจคต์อะไรอีกหลายอย่างที่รับเอาไว้ ซึ่งไม่ใช่แค่ของตัวเอง แต่ยังรวมไปถึงของหนุ่มเวียร์ด้วย

Advertisements

ที่พี่เขาบอกว่ารับปากเพื่อนเขาไว้แล้วว่า อยากจะแต่งให้เร็วที่สุด ทั้งนี้ทั้งนั้น เร็วของเขาอาจจะไม่เร็วเท่ากับของคนอื่น เพราะว่าที่จริงแล้วพี่เขามีโปรเจ็กต์เยอะมากปีหน้ารับอะไรก็ไม่รู้ 5-6 อย่าง ซึ่งอาจจะใช้เวลานานกว่าของเบลด้วยซ้ำมั้ง

“ถ้ามาปุ๊บปั๊บมาในปีสองปีนี้พร้อมไหม? ช็อตเลย(หัวเราะ) ตอบไม่ถูกเลย เอาเป็นว่าต้องดูตอนนั้นค่ะ กดดัน รึเปล่า? ไม่กดดันนะ อุ้ย อึกอัก(หัวเราะ) ไม่ได้กดดัน พี่เขาก็ไม่ได้กดดันอะไรเบลมาก(ลากเสียงยาว) แต่ก็ถามเรื่อยว่าน่าจะพร้อมเมื่อไหร่

Advertisements

ตื่นเต้นไหม ตอนที่เจอคุณพ่อเวียร์ครั้งแรก? ไม่ค่อยตื่นเต้นเท่าไหร่ ก่อนหน้านี้พี่เวียร์ก็เล่าให้ฟังแล้วว่าคุณพ่อเป็นแบบนี้ ฟิลประมาณนี้ เจอจริงๆ โอ้ ชิลมาก มันเหมือนเป็นการฮุกวงในมากขึ้นไหม เพราะพาไปหาคุณพ่อแล้ว?ไม่เชิงนะ เพราะว่าคุยกันมาตั้งนานแล้ว ไม่มีโอกาสได้เจอ มันถึงเวลาที่ควรจะเจอแล้ว ก็ยังงงเลยว่าผ่านมานานมาแล้วเหมือนกันก็คบกันมา ประมาณ 8 ปีค่ะ 

มองเรื่องงานแต่งงานไว้อย่างไรบ้าง?  “เบลไม่มีเลย จริงๆ นะไม่รู้ว่าเป็นฟิลไหน เห็นงานแต่งเพื่อนมาเยอะแล้วเหมือนกัน เรารับบทเพื่อนเจ้าเยอะมาก”

มีฟิลว่าเมื่อไหร่จะถึงคิวฉัน?
เรามองแล้วรู้สึกว่าสงสารบ่าวสาวเนอะ มันค่อนข้างหนักสำหรับเขา แต่ว่ามันก็เป็นวันที่เขามีความสุขกัน ตั้งใจจะแต่งก่อน 30 จะได้เป็นคุณแม่ที่ยังสาวอยู่ แต่พอเอาเข้าจริง ตอนนี้มันแก่ช้าลงเหรอ ไม่รู้เรื่องงานเรื่องอะไรด้วย เราก็ยังเอนจอยกับตรงนี้อยู่ด้วย อยากให้มันพร้อมจริงทั้งสองฝ่าย เพราะว่าถ้าเราทิ้งทุกอย่างไปเลย มันก็เสียดาย”


เวียร์มีคุยอนาคตเรื่องบ้าน เรื่องเรือนหอไหม?
ไม่ขนาดนั้นค่ะ จะคุยเรื่องแค่ไทม์ไลน์ว่าประมาณไหน สมมติลงหลักปักฐานแล้ว ก็ยังทำงานเหมือนเดิม อาจจะเบื้องหลังด้วย เบื้องหน้าด้วย

ถามว่าแต่งแล้วเราพร้อมที่จะใช้ชีวิตแม่บ้านอย่างเดียวเลยไหม? ก็ไม่รู้ก็ยังไม่เคย คงจะต้องทำงานทุกอย่าง เพราะว่าเราทำงานมาตลอด เราค่อนข้างเป็นคนบ้างาน อยู่ด้วย เอาสเต็ปแรกก่อนมั้ยคะ(หัวเราะ) สรุปก็คงไม่เร็วๆนี้ค่ะ

ข้อมูล @khaosod

Advertisements