ซาร่า-คาซิงกินี เปิดใจยอมรับ มีลูกสาวอีกหนึ่งคน วัย 2 เดือน พ่อเป็นนายแบบ

เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ สร้างความฮือฮา ให้บรรดาชาวเน็ตและคนในวงการเป็นอย่างมาก เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา ทางด้าน นางแบบสาวสวย ซาร่า คาซิงกินี ก็ได้เดินทางมาเปิดใจเป็นครั้งแรกในรายการ คุยแซ่บโชว์ ถึงปมดราม่า เลี้ยงดูลูก กับทาง พระเอกหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์

ซึ่งในระหว่างการสัมภาษณ์ สาวซาร่า ก็ได้ออกมาเปิดเผยอีกหนึ่งข่าวดีของเธอ ว่าเธอมีลูกอีก 1 คน กับแฟนหนุ่ม นายแบบ

ซึ่งซาร่าได้เผยเรื่อง น้องแม็กซ์เวลล์ กับ ไมค์พิรัชต์ ว่า โดยเรื่องที่เกิดขึ้นไม่อยากให้ลูกรู้เลย แต่สุดท้ายลูกก็รู้ และที่ผ่านมามีคำถามจากลูกว่าจะต้องย้ายโรงเรียนใช่หรือไม่ ต้องย้ายไปภูเก็ตหรือเปล่า

Advertisements

“สิ่งที่เกิดขึ้น ทำให้อดรู้สึกไม่ได้ว่า เป็นแม่ที่แย่หรือเปล่า ทั้งที่ตลอด 6 ปีที่ผ่านมา พยายามประคับประคองความเป็นพ่อแม่ลูก มาตลอด เพราะอยากให้ลูกมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ”

“เหมือนเราคุยกันไม่ลงตัว ไมค์มองว่าสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกคืออะไร ซาร่ามองว่าสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกคืออะไร เหมือนเราสองคนมองสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกต่างกัน” ซาร่ากล่าว

เมื่อพิธีกรได้มีการถามถึงว่ามีลูกคนที่ 2 จริงหรือเปล่า  ซาร่า ยอมรับว่า จริง โดยขณะนี้ลูกสาวคนเล็กมีอายุได้ 2 เดือนแล้ว ชื่อน้องเอมิลี่ พร้อมเผยว่าพ่อเป็นนายแบบ ชื่อ วาดิม ไม่ได้ตั้งใจปกปิด แต่พอดีมีเรื่องปัญหากับไมค์ กลัวส่งผลกระทบ

***ชมคลิปคลิกที่นี่***

ข้อมูลจาก คุยแซ่บShow

Advertisements