รักสะดุด สาวปริศนา โผล่กลางไอจีไฮโซณัย เผยฝ่ายชายคบซ้อน พร้อมแท็กหาแต้ว

เปิดตัวไม่นาน สาวปริศนาโผล่เม้นท์กลางไอจี เผยไฮโซณัย คบซ้อน วอนขอคนรักคืนจากแต้ว

พึ่งเปิดตัวกันไปอย่างเป็นทางการ ไม่นาน สำหรับ คู่รักป้ายแดง ของนางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ และหวานใจหนุ่มหล่อ ไฮโซณัย ประณัย พรประภา

Advertisements

ที่ตั้งแต่เปิดตัวกันไป ก็มักจะปล่อยภาพความหวานออกมาให้ได้เห็นกันอยู่ตลอด  หมั่นเติมความรักอยู่เรื่อยๆทางอินสตาแกรม จนบรรดาเพื่อนสนิทต่างพากันแซว

อย่างล่าสุดทางอินสตาแกรมของไฮโซณัย ก็ได้ลงภาพคู่กับสาวแต้วอีกครั้ง พร้อมระบุข้อความว่า Good times guide 🟢 จากนั้นสาวแต้วก็รีบเข้ามาตอบเม้นท์ทันทีว่า 😊😘

Advertisements

แต่แล้วก็เหมือนจะงานเข้า มาจู่ๆ มีไอจีสาวปริศนา เข้ามาคอมเมน้ท์ ใต้โพสต์ ทำนองว่า  รักไฮโซณัย มีแฟนแล้ว มาสร้างข่าวทำไม ทำไมไม่ไปหาบ้าง

พร้อมกับร่ายยาว  รักมานานยอมเสียสละ คุณไม่ทำอะไรผิด แต่คุณหลอกเธอไปวันๆ พร้อมทั้งบอกว่าตัวเองมาก่อนแต้ว แต่ไม่ยอมเปิดตัว ถ้าไฮโซณัยไม่ทำร้ายก่อนก็คงไม่เข้ามาตรงนี้ ทั้งยังบอกว่าตัวเองไม่มีพวก เจ็บมามากไม่มีสิทธิ์ระบายเหรอ อีกทั้งสาวดังกล่าว ยังแท็กหา แต้ว พร้อมกับ วอนขอร้องอย่าเอาคนรักไป

ว่าแต่เรื่องที่เกิดขึ้นจะจริงหรือปลอมนั่น ก็คงต้องรอให้ทั้งคู่ออกมาชี้แจง ซึ่งก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่ออีกว่า บล็อกคนโรคจิตหน่อยค่า อย่าปล่อยให้มารังควาน 😆😆😆 , ทานยาตามแพทย์สั่ง ดื่มน้ำเยอะ ดูแลตัวเองดีนะคะ

ข้อมูล @khaosod / @pranaip

Advertisements