โซเซียลสงสาร ตั๊ก-บริบูรณ์ เสียใจ ลูกสาวอายที่พ่อเล่นตลก โดนล้อ สั่งห้ามไม่ให้เจอเพื่อน(คลิป)

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงมีโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานพอสมควรเลย สำหรับ ตั๊ก บริบูรณ์ นักแสดงสายฮาที่มักจะสร้างรอยยิ้มให้กับบรรดาแฟนคลับกันอย่างมาก

โดยล่าสุด ทาง ตั๊ก บริบูรณ์ ก็ไ้ดควง ภรรยาสุดที่รัก เอลซี่ พร้อมด้วยลูกสาว น้องบีลีฟ วัย 6 ขวบ มาออกรายการ Lady Plaza ซึ่งในรายการก็ได้มีการ ถามถึงชีวิตครอบครัว และเรื่องราวๆต่างๆ ซึ่งก็มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ถามถึงลูกสาว และ คุณพ่อ

Advertisements

ทางด้านภรรยา เอลซี่ ก็ได้เผยว่า น้องบีลีฟ ชอบให้พ่อหล่อ เวลาที่พ่อทำอะไรที่เขาไม่ชอบ จะรู้สึกเสียหน้า เขาจะทำแบบนี้  เขาจะห้ามพ่อไปบ้านเพื่อน ไปโรงเรียน ห้ามทุกอย่าง เขาบอกอายเพื่อน เคยถามเขาทำไมปาป๊ามาไม่ได้ เขาบอกปาป๊าหน้าหล่อ แต่ทำให้ทุกคนล้อปาป๊า

บีลีฟ ไปแกล้งเพื่อน ดึงผม คิดว่ามันฮา แต่ไม่มีใครฮา เคยทำตอน 2 ขวบกว่า เลียนแบบพ่อ ตอน 5 ขวบ ต้องย้ายโรงเรียนบ่อย เพราะไปแกล้งเพื่อนหนัก ต้องเรียกผู้ปกครองไปพบครั้งหนึ่ง

Advertisements

ต่อมา ทางด้าน ตั๊ก ก็ได้เปิดใจต่อว่า  ยอมรับ ว่าทำงานหนัก ดูแลบริษัทด้วย บางทีรู้สึกเสียใจเหมือนกันที่ไม่มีเวลาให้ลูก เมีย เป็นสิ่งที่เราค่อนข้างติดอยู่ในใจเหมือนกัน ลูกไม่ค่อยมาเล่นกับเรา ลูกไม่ค่อยมารักเรา อยากบอกว่าทุกสิ่งที่ผมได้สร้างมา เพื่อเมียและลูก

หลังจากที่เทปดังกล่าวเผยออกไป ยังโลกโซเซียล ก็ทำเอาบรรดาชาวเน็ตพากันสงสาร ตั๊ก กันเป็นแถว พร้อมกับแอบมีดราม่าเบาๆ ในเรื่อง ทำงานหนัก แต่ลูกไม่รัก แถมอายที่พ่อเล่นตลก ว่า “พี่ตั๊กชอบทำให้คนรอบตัวเฮฮาเสมอ ตอนน้องบีลิฟโตอยากให้มาดูผลงานพี่ตั๊กมาก มันไม่ได้น่าอายอะไรเลยนะ”

บ้างก็บอกถึงพิธีกรว่า “หมากับพ่อคำถามนี้ไม่น่าถามนะครับ ดูพี่ตั๊กเสียใจ” ขณะที่มีหลายคนบอกว่า “พี่ตั๊กทำงานหนักจริงๆอ่ะ เดี๋ยวน้องบีลีฟโตขึ้นเค้าคงรู้เองว่าพ่อรักเค้ามากกก” เป็นต้น

ว่าแล้วเรามาฟังคลิแไปพร้อมๆกันได้เลยคะ เชื่อได้เลยว่า ถ้าน้องบีลีฟ โตขึ้นจะต้องเข้าใจพ่อมากขึ้นและภูมิใจกว่านี้แน่นอนจ้า

***ชมคลิปคลิกได้ที่นี่เลย***

ข้อมูล @khaosod   ขอบคุณคลิปจาก WorkpointOfficial

Advertisements