แฟนคลับชื่นชม หมวดอ๋อ โผล่เป็นกำลังใจให้ แอฟ-ทักษอร หลังบอกไม่มั่นใจตัวเอง 8 ปีที่หายไป

แห่ชื่นชม หมวดอ๋อ โผล่ให้กำลังใจ แอฟ ทักษอร กลางไอจี หลังเจ้าตัวโพสต์ ไม่มั่นใจตัวเอง 8 ปีที่หายไป

ทำเอาแฟนคลับต่างตั้งตารอเป็นอย่างมาก สำหรับ นางเอกสาวหน้าหวาน  แอฟ ทักษอร ที่ล่าสุดเธอได้หวนคืนจอละครอีกครั้ง ในรอบ 8 ปี

Advertisements

โดยเธอประเดิมเล่นละครเรื่องแรก ใน ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมา ก็พึ่งเป็น Ep.1 ซึ่งสาวแอฟเองก็ตื่นเต้นไม่เบา ที่เธอได้กลับมาสร้างความสุขให้คนดูอีกครั้ง

และล่าสุดทางอินสตาแกรมของสาวแอฟ ก็ได้ออกมาเผยภาพพร้อมกับ โพสต์สารภาพว่าเธอไม่มั่นใจเลย โดยเธอได้ระบุข้อความว่า… 8ปีที่หายไป สารภาพว่าบางทีก็ไม่มั่นใจ ว่าจะกลับมายืนในฐานะนักแสดงเต็มตัวได้เหมือนเดิมไหม

Advertisements

แต่จากกระแสการตอบรับ ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ ep.1 เมื่อคืนนี้ ทำให้แอฟมีความสุขมากที่ได้กลับมาสร้างความสุขให้คนดูอีกครั้ง ที่สำคัญคนดูยังต้อนรับ ไม่ได้รู้สึกแบบนี้นานแล้วค่ะ อารมณ์ลุ้นละครออนวันแรกสมัยเด็กๆ

แอฟขอขอบคุณสำหรับการต้อนรับอย่างอบอุ่น ขอบคุณที่สุดค่ะ แอฟและทีมงานมีกำลังใจลุยถ่ายทำกันต่อไป ฝากขอให้ติดตามกันไปตลอดนะคะ 😊🙏🏻❤️ #ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ

ซึ่งหลังจากนั้น ก็มีแฟนคลับเข้ามาชื่นชมและให้กำลังใจสาวแอฟกันหนาแน่น ขณะเดียวกัน ทางด้าน หมวดอ๋อ อดีตแฟนของสาวแอฟ ที่ตอนนี้กลายเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ก็ได้เข้ามาให้กำลังใจเช่นเดียวกับกันบรรดาแฟนคลับ โดยได้ระบุว่า เปนกำลังใจให้น้าาาา….แม่แอฟ💗🥰

จากนั้นนางเอกสาวก็ได้เข้ามาตอบกลับทันทีว่า  ขอบคุณค่ะลุงอ๋อ 😊🙏❤️❤️ ดูละครก่อนออกไปซิ่งก็ดีนะคะ 😁  โดยหมวดอ๋อก็ได้ตอบกลับต่อว่า รับทราบบบฮะ .. รอดูอยู่เนี่ยยย .. ☺

โดยมีคนเข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “รักเม้นท์นี้ที่สุดค่ะคำว่ามิตรภาพมันช่างงดงามจริงๆค่ะ”

ข้อมูล @aff_taksaorn  / @muad_aor

Advertisements