กุ๊บกิ๊บ-บี้ ควงลูกสาวทั้งสองถ่ายรูปครบ 4 คนครั้งแรก งานนี้เจ๊เปาพาฮา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวหรรษาที่อบอุ่นกันมากๆเลย สำหรับ ครอบครัวชี ของพระเอกหนุ่ม บี้ ธรรศภาคย์ ชี และภรรยาสาวสวย กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ที่ตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทสุดน่ารักด้วยกัน 2 คน ลูกสาวคนแรก ชื่อว่า น้องเป่าเปา พอลลีน่า ชี  ส่วนลูกสาวคนล่าสุด ชื่อว่า น้องเป่าเป้ย์  ลาลิน่า ชี

เรียกได้ว่าหลังจากที่สาวกุ๊บกิ๊บ ได้คลอดลูกสาวคนที่สอง ก็ทำเอาแฟนคลับได้กลับมาเห็นโมเม้นท์แม่ลูกอ่อนสุดแซ่บอีกครั้งเลย และใครที่ได้ติดตามความเคลื่อนไหวทางอินสตาแกรมส่วนตัวของ พ่อบี้ และ แม่กุ๊บกิ๊บ ก็คงจะเห็นความน่ารักน่าเอ็นดูของสองสาวน้อยกันมาบ้างแล้ว

Advertisements

และล่าสุดหลังจากที่ลูกสาวคนเล็ก เริ่มโตขึ้น ทางด้าน กุ๊บกิ๊บ และ บี้ ก็ได้ควงลูกสาว น้องเป่าเปา พร้อมด้วย น้องเป่าเป้ย์ ถ่ายภาพครอบครัว ที่พร้อมหน้ากัน 4 คน โดยทางด้านสาวกุ๊บกิ๊บโพสต์ภาพที่น้องเป่าเปาทำหน้าทะเล้นจนต้องขอโฟกัสเป็นพิเศษในแคปชั่น “We are family ลูกฉันเป็นคนดี ทุกคนรู้ แฟนคลับรู้ แต่พ่อแม่มันไม่รู้!!!!  #รูป4คนรูปแรก #ggbbpp”

Advertisements

ขณะเดียวกันทางด้านบี้ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวภาพครอบครัวเช่นกัน พร้อม แคปชั่น “A family doesn’t have to perfect…it just needs to be united” เรียกได้ว่าเป็นภาพครอบครัวที่ดูกี่ทีก็ยิ้มตามได้ทุกรูปจริงๆค่ะ โดยเฉพาะสาวน้อยจอมทะเล่น เจ๊เปานั่นเอง

ข้อมูล gggubgib36 / bie_kpn

Advertisements