ประกาศชัดเจน ศรราม ตอกกลับแบบจุก หลัง ติ๊ก บอกจะเลือกรร.ให้ลูก ลั่นชีวิต​วีจิผมจัดการเอง

โดยหลังจากที่ สาวติ๊ก ได้ไปเจอหน้าลูกสาวอีกครั้ง ตามที่ อดีตสามี หนุ่ม ศรราม เทพพิทักา์ ได้สัญญาไว้ เธอได้มีการโพสต์คลิปขณะที่เจอลูกสาว น้องวีจิ แบบรัวๆ

พร้อมกับแคปชั่นว่า ♥️ความรัก ความหวัง ความสดใส พลังใจของแม่  อย่าลืมสิ่งที่แม่กระชิบข้างหูนะลูก..แม่รักวีจิ..แม่อยู่นี่..ไม่ทิ้งลูกไปไหน..แม่สัญญา..ลูกต้องเป็นเด็กดี..

Advertisements

แม่ทำภาระกิจไม่นาน..เพราะมีคนใจดีหลายคนยืนมือช่วยให้งานแม่..บ้างแล้ว..ส่งพลังกำลังใจ..มาให้แม่ให้แม่สู้ทำงานชิ้นเริ่มทำชิ้นแรก..และงานต่อๆไป..

เพื่อแม่จะได้มีที่อยู่ที่เป็นหลักเป็นแหล่ง..มีชีวิตที่มั่นคง..จะได้มีเงินเก็บและแม่จะเลือกโรงเรียนที่ดีที่สุดเหมาะกับลูกนะคะวีจิ..✌️👌🤝🤟👍🦵💪🧠💖

Advertisements

ต่อมาทางอินสตาแกรมของ หนุ่ม ศรราม ล่าสุด ก้ได้มีการออกมาเคลื่อนไหว โพสต์คลิปลูกสาว น้องวีจิ พร้อมเขียนข้อความชี้แจ้งทุกอย่าง เรื่องลูกสาว โดยได้ระบุข้อความว่า แม่บ้านแม่เรือน​นะลูก​นะ​❤️Veeji​


🙏ขออนุญาต​เรียน​ให้แฟนคลับและทุก​คนทราบว่า… ผมคือพ่อและแม่ของวีจิคนเดียว​ ทุกสิ่งทุกอย่าง​ทั้งค่าใช้จ่าย​ ดูแล​ ค่าเล่าเรียน​ของ​ชีวิต​วีจิทั้งหมดอยู่​ในความรับผิดชอบ​ของผมแต่เพียงผู้เดียว​ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง​กับผู้อื่น​ผู้ใดทั้งสิ้น​….

หากมี​ผู้​ใดแอบอ้าง​เรื่องใดๆก้อตามขอให้ใช้​วิจารณญาน​ในการตัดสินใจด้วยครับผม​ จะเป็น​พระคุณ​อย่างสูง​ ด้วย​ความเคารพ​ ขอบพระคุณ​ครับผม​ #คบคนพาล​คนพาลไปหาผิดคบบัญฑิต​บัณฑิต​พา​ไปหา​ผล​#ซามูไร​พ่อ​ลูกอ่อน#​ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้#​การกระท​ำ​ส​ำ​คัญ​กว่า​ค​ำ​พูด​#STVeeji​#​saveveeji​ @veeji_theappitak @sornramfanclub (ชมคลิปท้ายข่าว)

***ชมคลิปคลิกได้ที่นี่***

ข้อมูล @sornram_theappitak  /  @mama.veeji

Advertisements