จ่อเอาผิดคนว่าร้าย ซาร่า งัดหลักฐานเด็ดย้ำชัด น้องแม็กซ์เวลล์ ไม่ได้กลัวน้ำ อย่างที่เห็นกันในคลิป

กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักเลย จากกรณีที่ มีบุคคลแชร์คลิป ในช่องยูทูปของ ซาร่า คาซิงกินี เพื่อไปแฉเธอ ในช่วงหนึ่งของคลิปที่ มีเด็กหญิงคนหนึ่ง จับน้องแม็กซ์เวลล์ ลงโทษด้วยกันจับดำน้ำ จนน้องร้องไห้ออกมา

ซึ่งภายหลังจากคลิปแพร่ออกไป ก็สร้างความเสียหายให้กับทางซาร่าเองไม่น้อย จนมีวิพากษ์วิจารณ์ในเรื่องการเลี้ยงดูของเธอ เป็นอย่างมาก จนเกิดกระแสดราม่าขึ้นมา

Advertisements

โดยล่าสุดในวันนี้ 27 กันยายน 2563 ทางด้าน ซาร่า ได้ออกมาเคลื่อนไหว งัดหลักฐานเด็ด ยืนยันว่าลูกชาย ไม่ได้กลัวน้ำ อย่างที่มีคนว่าร้ายและนำไปวิพากษ์วิจารณ์ ในทางเสียหาย

โดยเธอได้เผยว่า ทางเพจ ขออนุญาตชี้แจงเรื่องของบุคคลที่แอบอ้างดึงบางส่วนของคลิป ในEP. 7 ของ Content ในช่อง Sarah Maxwell เมื่อ2ปีที่แล้ว ไป เพื่อจุดประสงค์ ในการคุกคาม การเลี้ยงดูบุตร ของ k.ซาร่า คาซิงกีนี

Advertisements

ขอเรียนแจ้งว่า k.ซาร่า คาซิงกีนี และครอบครัวได้พาน้องแม็กเวลล์เรียนว่ายและเรียนดำน้ำตั้งแต่เล็ก และน้องแม็กซ์เวลล์ มีพัฒนาการที่ดีในการว่ายน้ำมาตลอดจนปัจจุบัน ได้รับเหรียญจากการสอบว่ายน้ำที่โรงเรียน (หลักฐานคือรูปถ่ายด้านล่าง) ไม่ได้มีพฤติกรรม หวาดกลัว กลัวน้ำ อย่างที่วิพากษ์วิจารณ์ กันอย่างไร จึงขอเรียนแจ้งว่าการกระทำในการนำคลิปบางส่วนออกไปโดยมิได้รับอนุญาตและนำเสนอในจุดประสงค์ในทางว่าร้าย เพื่อหวังผลในเชิงลบ โดยไม่ศึกษาความจริงนั้น เป็นการคุกคาม เด็กและเยาวชน (รวมถึงเด็กๆที่อยู่ในคลิป)

หากผู้ใดพบเห็น สามารถแจ้งทางเพจเพื่อรวบรวมหลักฐานในการดำเนินคดีต่อไป (โดยจะมอบรางวัลให้หากมีการดำเนินคดีและเมื่อการดำเนินคดีสิ้นสุด) ขอบพระคุณสำหรับผู้ที่ติดตามทุกท่าน 🙏🏻ขอบพระคุณสื่อมวลชนทุกท่านที่นำเสนออย่างเป็นกลาง🙏🏻

ข้อมูลจาก  SarahMaxwell ChannelSarah Casinghini

Advertisements